Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mark Wahlberg có hàng chục chiếc đồng hồ Rolex

Mark Wahlberg là tay chơi kỳ cựu về đồng hồ cao cấp. Từ Patek Phillipe đến Rolex, anh sắm ít nhất vài chiếc.

bo suu tap dong ho cua Mark Wahlberg anh 1

Theo SCMP, tổng giá trị tài sản của Mark Wahlberg khoảng 350 triệu USD. Anh dùng tiền đầu tư bất động sản, siêu xe, giày thể thao và đặc biệt là bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu. Từ Patek Phillipe đến Rolex, ngôi sao The Italian Job sắm ít nhất vài chiếc. D'Marge cho biết Wahlberg có hàng chục chiếc Rolex và luôn là người đầu tiên được hãng gửi tặng sản phẩm mới.

bo suu tap dong ho cua Mark Wahlberg anh 2

Rolex Cosmograph Daytona Rainbow 116595RBOW: Thuộc phân khúc cao cấp và hiện đại bậc nhất của Rolex, chiếc đồng hồ mà Wahlberg đeo cả khi tắm biển toát lên vẻ sang trọng với 56 viên kim cương được nạm xung quanh. Trên vành bezel, 36 viên ngọc bích được cắt hình baguette sáng bóng, mỗi viên có màu sắc khác nhau, được sắp xếp ombre tạo hiệu ứng cầu vồng đúng như tên gọi "Rainbow". Không chỉ sao Transformers, Adam Levine, Kevin Hart và John Mayer cũng yêu thích đồng hồ bằng vàng 18k này.

bo suu tap dong ho cua Mark Wahlberg anh 3

Nautilus 5711 Patek Philippe x Tiffany & Co.: Đây là một trong những mẫu đồng hồ được săn đón nhất thị trường, nằm trong số 170 item do Patek Philippe x Tiffany & Co. sản xuất nhân kỷ niệm 170 năm hợp tác. Ở mặt sau, đồng hồ được chạm khắc bằng pha lê với dòng chữ: "Tiffany & Co. - Patek Philippe, kỷ niệm 170 năm (1851-2021)". Giá bán lẻ mỗi chiếc hơn 52.000 USD. Sau buổi đấu giá tháng 12/2021, giá trị của nó tăng lên 6,5 triệu USD.

bo suu tap dong ho cua Mark Wahlberg anh 4

Rolex Day-Date 228349RBR-0036: Bên cạnh Daytona Rainbow, Mark Wahlberg còn sở hữu dòng sản phẩm tinh tế khác của Rolex. Nam diễn viên đeo mẫu Rolex Day-Date trong các chuyến bay, du lịch dài ngày. Nó có kích cỡ mặt số 40 mm, chất liệu vàng trắng 18k phủ trên vỏ, dây máy, mặt kính làm bằng sapphire. Nhìn tổng thể, đồng hồ đại diện cho sự thanh lịch và không kém phần sang trọng.

bo suu tap dong ho cua Mark Wahlberg anh 5

Patek Philippe Chronograph Ref. 5172G-010: Dân chơi đồng hồ chính hiệu như Wahlberg chắc chắn không bỏ lỡ item bằng vàng trắng của Patek Philippe - mẫu đồng hồ "làm mưa làm gió" sau sự kiện Watches and Wonders năm 2022. Điểm đặc biệt của nó là mặt số màu hồng cá hồi 41 mm với các chữ số vàng xám được xử lý bằng lớp phủ phát quang và thang đo tachymeter. Tinh thể sapphire phủ kín mặt sau, còn dây đeo hoàn toàn bằng da cá sấu.

bo suu tap dong ho cua Mark Wahlberg anh 6

Patek Philippe Sky Moon Tourbillon Haut Artisanat: Năm 2021, Wahlberg tậu chiếc Patek Philippe Sky Moon Tourbillon Haut Artisanat có giá bán lẻ tới 1,6 triệu USD. Phụ kiện được hoàn thiện bằng lớp vàng hồng 18k có vỏ rộng 44 mm, tích hợp 12 chức năng. Vỏ sau hiển thị biểu đồ thiên thể, thể hiện chuyển động biểu kiến ​​của mặt trăng và các ngôi sao. Mất 100 giờ lắp ráp thủ công để cho ra đời mỗi sản phẩm này.

bo suu tap dong ho cua Mark Wahlberg anh 7

Rolex Oyster Perpetual 124300 Turquoise Dial: Vẫn là mặt số màu xanh lam, nhưng không phải Nautilus 5711 Patek Philippe x Tiffany & Co. SCMP cho biết Wahlberg cực kỳ yêu thích mẫu Oyster Perpetual của Rolex. Tài tử hay phối nó cùng trang phục năng động, đơn giản khi ra ngoài cùng gia đình. Rolex mở bán dòng Oyster Perpetual vào năm 2020 với mức giá tăng dần theo thời gian.

Tài tử 'Transformers' rao bán bất động sản hơn 87 triệu USD

Mark Wahlberg có nhiều cơ ngơi hoành tráng trong danh mục bất động sản. Anh quyết định bán khu đất rộng nhất của mình sau nhiều năm sở hữu.

Khối tài sản 350 triệu USD của ngôi sao 'Transformers'

Mark Wahlberg sử dụng 350 triệu USD vào các khoản đầu tư bất động sản, siêu xe, đồng hồ hàng hiệu và giày thể thao.

Quốc Minh

Ảnh: SCMP

Bạn có thể quan tâm