Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Transformers' rao bán bất động sản hơn 87 triệu USD

Mark Wahlberg có nhiều cơ ngơi hoành tráng trong danh mục bất động sản. Anh quyết định bán khu đất rộng nhất của mình sau nhiều năm sở hữu.

Theo Daily Mail, Mark Wahlberg mua bất động sản rộng 6 mẫu Anh ở Beverly Hills, Mỹ với giá 8,25 triệu USD vào năm 2009. Sau 13 năm cải tạo và xây dựng thêm dinh thự, anh muốn sang tên cho chủ mới. Mức giá mong muốn của Wahlberg là 87,5 triệu USD.

Richard Landry của The Landry Design Group là hai đơn vị giúp anh hoàn thành ngôi nhà mơ ước trên khu đất này. Căn hộ gồm 12 phòng ngủ, 20 phòng tắm, rất nhiều phòng chức năng.

Các hành lang có mái vòm tròn được thiết kế theo lối kiến trúc La Mã mang đến cảm giác hiện đại cho không gian sống. Cơ ngơi được phủ bởi những mảng cây xanh, bên trong có trần nhà bằng gỗ, sàn lót đá vôi.

Nguồn tin cho biết Wahlberg đặc biệt đầu tư vào phòng tập thể dục rộng rãi với thiết bị hiện đại nhất. Năm ngoái, anh đã tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt tại đây để tăng 13,5 kg cho vai diễn võ sĩ quyền anh trong bộ phim Father Stu.

Chuyên gia trong ngành đánh giá bất động sản sở hữu vị trí đắc địa khi có hướng nhìn thẳng ra Hollywood. Khi sống ở đây, ngôi sao Transformers là hàng xóm của Denzel Washington, Sylvester Stallone, Justin Bieber, Eddie Murphy và Samuel L. Jackson và Lisa Vanderpump.

Theo Celebrity Networth, Mark Wahlberg hiện sở hữu 370 triệu USD, trong đó anh dành nhiều tiền vào danh mục đầu tư bất động sản, siêu xe, đồng hồ hàng hiệu và giày thể thao. Bên cạnh đó, anh cũng tốn không ít cho việc mua sắm quần áo hiệu.

Wahlberg cùng với The Rock và Ryan Reynolds được xem như những "cỗ máy in tiền" khủng nhất Hollywood. Từ tháng 6/2016 - 6/2017, Wahlberg bỏ túi 68 triệu USD, là nam diễn viên kiếm tiền nhiều nhất. Đến năm 2020, anh kiếm 58 triệu USD từ Spenser Confidential, McMillions Wahl Street.

Bộ phim mới Father Stu hứa hẹn mang về cho nam diễn viên thù lao chục triệu USD.

Vợ Tom Parker thực hiện di nguyện của chồng

Trước khi mất, Tom Parker muốn gây quỹ để giúp đỡ các tổ chức thiện nguyện. Vợ nam ca sĩ đã thay anh làm việc này.

Justin Bieber, Olivia Rodrigo khuấy động sân khấu Grammy 2022

Khán giả theo dõi Grammy 2022 trải qua đủ cung bậc cảm xúc khi thưởng thức màn trình diễn của Justin Bieber, Olivia Rodrigo, Billie Eilish...

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm