Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maritime Bank triển khai Samsung Pay cho chủ thẻ Mastercard

Nhằm cung cấp thêm giải pháp thanh toán thông minh như M-QR, từ 4/5 Maritime Bank triển khai phương thức thanh toán trên ứng dụng Samsung Pay cho chủ thẻ Maritime Bank Mastercard.

Theo đó khi mua sắm, chủ thẻ Maritime Bank Mastercard (thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng, thẻ Meed hoặc thẻ đồng thương hiệu quốc tế Maritime Bank - Lotte Mart) chỉ cần chạm điện thoại Samsung có cài sẵn ứng dụng Samsung Pay vào máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS) là có thể thanh toán hóa đơn tại hàng nghìn điểm mua sắm như siêu thị, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại...

Maritime Bank Mastercard anh 1
Tổng giám đốc Maritime Bank Đặng Tuyết Dung cho biết việc áp dụng giải pháp thanh toán Samsung Pay là chiến lược quan trọng của đơn vị này.

Ngoài sử dụng dễ dàng, việc thanh toán bằng thẻ Maritime Bank Mastercard qua Samsung Pay còn rất tiện lợi khi chủ thẻ có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi dù không mang theo tiền mặt hay các loại thẻ ngân hàng. Ngoài ra, hình thức này cũng chạy độc lập, không phụ thuộc kết nối Internet.

Trong quá trình cài đặt, các thông tin thẻ sẽ được đưa vào ứng dụng Samsung Pay và được mã hóa thành một dãy số riêng, không thể sao chép hay truy ngược lại số thẻ gốc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật. Khi giao dịch, việc không cần xuất trình thẻ cho người bán; cùng việc chủ thẻ cần xác nhận mật mã bằng vân tay, mống mắt (công nghệ bảo mật hoạt động dựa trên đặc điểm duy nhất của mống mắt để nhận diện một người nào đó) hoặc mã PIN cũng sẽ giúp việc thanh toán an toàn hơn.

Maritime Bank Mastercard anh 2
Khách trải nghiệm tính năng thanh toán bằng Maritime Bank Mastercard qua ứng dụng Samsung Pay tại lễ ra mắt.

Từ nay đến 31/7, chủ thẻ Maritime Bank Mastercard đăng ký thẻ trên ứng dụng Samsung Pay sẽ được hoàn 100.000 đồng; hoàn 50% (tối đa 200.000 đồng) cho giao dịch thành công đầu tiên qua Samsung Pay; trúng Samsung Galaxy S9+ 24,99 triệu đồng khi là khách hàng có tổng giá trị chi tiêu lớn nhất trong tuần.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất, gọi tổng đài 24/7 1800599999, 02439445566 hoặc truy cập tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm