Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maritime Bank nhận 4 giải thưởng quốc tế

Tại hội nghị của World Bank và IMF tại Mỹ, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) được tạp chí tài chính Global Finance trao giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2017”.

Về tiêu chí chấm giải, ông Joseph D. Giarraputo - Giám đốc xuất bản và biên tập của Global Finance - lý giải: “Best Bank nhằm vinh danh những tổ chức tài chính đáp ứng tốt nhất các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngân hàng nhận giải có thể không phải lớn nhất hay lâu đời nhất tại quốc gia đó, mà chúng tôi đánh giá nỗ lực không ngừng của đơn vị trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng và khả năng thích ứng tốt với những thay đổi của thị trường”.

Trực tiếp nhận giải thưởng từ Global Finance, ông Huỳnh Bửu Quang chia sẻ: “Giải thưởng là một minh chứng cho biết chúng tôi đang đi đúng hướng và thúc đẩy chúng tôi tiếp tục kiên định theo con đường đã chọn”.

ngan hang Maritime Bank anh 1
Ông Joseph D. Giarraputo trao chứng nhận cho ông Huỳnh Bửu Quang.

Cũng trong tháng 10, Maritime Bank còn được trao tặng 3 giải thưởng uy tín khác. Đó là “Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2017” từ Tổ chức Capital Finance International; “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2017” từ tạp chí International Finance Review (Anh) và giải “Thẻ đồng thương hiệu tốt nhất Việt Nam” do MasterCard trao tặng.

Ngân hàng đang đầu tư lớn cho hệ thống ngân hàng điện tử M-Banking; trong đó bổ sung nhiều tiện ích hơn, giao diện dễ hiểu, dễ tương tác, chuyển và nhận tiền liên ngân hàng chỉ trong vài giây. Bên cạnh các dịch vụ thông dụng như tự động thanh toán hóa đơn điện nước, truyền hình cáp, tra cứu thông tin tài khoản…, khách hàng có thể mở sổ tiết kiệm online với lãi suất cao hơn 0,6% so với gửi tại quầy.

ngan hang Maritime Bank anh 2
Đại diện MasterCard trao cúp đồng thương hiệu tốt nhất cho Maritime Bank.

Đối với khách hàng cá nhân, đơn vị triển khai chương trình Joy và Joy+ với những ưu đãi hấp dẫn: giảm giá đến 50% hàng tháng dành cho các chủ thẻ quốc tế khi chi tiêu; ra mắt thẻ Visa Travel với tính năng hoàn tiền cao cùng khuyến mãi hấp dẫn... Ngân hàng còn hợp tác với Lotte Mart để ra mắt thẻ đồng thương hiệu Lotte Mart - Maritime Bank.

Đối với khách hàng doanh nghiệp thì có cộng đồng Joy - Maritime Bank. Không chỉ là nơi kết nối các doanh nghiệp với hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân, thành viên trong cộng đồng còn được ngân hàng hỗ trợ truyền thông, quảng bá thương hiệu để thu hút khách hàng.

Về sản phẩm dịch vụ, Maritime Bank thiết kế các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp cho từng nhóm. Nổi bật là gói cho vay tín chấp lên tới 4 tỷ đồng, phê duyệt giải ngân trong vòng 3 ngày dành cho doanh nghiệp; hay gói cho vay thế chấp giải ngân 6 tỷ đồng ngay trong ngày chỉ với hóa đơn đầu vào dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm