Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mario Balotelli chính thức bị trả về nước

BHL tuyển Ý đã thống nhất để Super Mario trở lại quê nhà chữa trị chấn thương đùi mà anh đã gặp phải trong thất bại trước Brazil vừa qua…

Mario Balotelli chính thức bị trả về nước

BHL tuyển Ý đã thống nhất để Super Mario trở lại quê nhà chữa trị chấn thương đùi mà anh đã gặp phải trong thất bại trước Brazil vừa qua…

Trong trận gặp Brazil ở loạt trận cuối bảng A Confeds Cup, Mario Balotelli đã dính chấn thương sau pha vào bóng của David Luiz. Theo chẩn đoán ban đầu, tiền đạo đang khoác áo AC Milan bị đau bắp đùi và không thể dự trận gặp Tây Ban Nha ở bán kết. Tuy vậy, chân sút 22 tuổi này có thể sẽ vẫn góp mặt ở chung kết nếu Azzurri đi tiếp hoặc trong trận tranh 3-4 nếu Azzurri thua La Roja.

Tuy nhiên, sau buổi kiểm tra lần hai vào chiều qua, các bác sỹ đã gửi tới HLV Prandelli tin rất buồn. Balotelli buộc phải trở về Ý để điều trị chấn thương. Điều đó đồng nghĩa Badboy không thể cùng đoàn quân áo thiên thanh tham dự nốt chặng đường còn lại tại Confeds Cup.

Balotelli đã dính chấn thương sau pha vào bóng của Luiz.

“Tôi rất buồn khi phải nói ra điều này. Chấn thương của Mario rất phức tạp và cậu ấy cần trở lại Milan để chữa trị chấn thương. Cậu ấy sẽ không thể có mặt trong những trận còn lại của tuyển Ý”, bác sỹ Enrico Castellacci thông báo tới BHL Azzurri.

Đây là thông tin giáng mạnh vào tham vọng vô địch của tuyển Ý tại Confeds Cup lần này. Bởi trong suốt 3 trận đấu tại vòng bảng, Balotelli đều được bố trí đá chính và anh đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình với 2 bàn thắng vào lưới Mexico và Nhật Bản. Lúc này trọng trách ghi bàn của Azzurri sẽ được đặt lên vai của Gilardino, El Shaarawy và Giovinco.

Trận bán kết giữa tuyển Ý và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào ngày 27/6 tới. Đây là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau kể từ sau trận chung kết Euro 2012, khi đó Azzurri đã để thua La Roja tới 4 bàn không gỡ.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm