Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marine City - khu đô thị sinh thái duy nhất giáp 3 mặt sông ở Vũng Tàu

Marine City có quy mô 955 sản phẩm gồm biệt thự đơn lập và song lập, nhà phố liền kề. Dự án cách cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu 500 m, cách sân bay quốc tế Long Thành 60 km.

Được thiên nhiên ưu đãi và sở hữu địa hình lý tưởng với hơn 300 km đường bờ biển, khí hậu mát mẻ và thổ nhưỡng thuận lợi, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn phía nam và cả nước.

Du lịch tăng trưởng cũng là động lực cho nhiều ngành công nghiệp liên đới phát triển theo như dịch vụ lữ hành, nhà hàng, ẩm thực... Trong đó, bất động sản nghỉ dưỡng cũng nổi lên trên thị trường địa ốc trong khoảng 3 năm trở lại đây.

vung tau anh 1
Marine City tọa lạc tại trên thế đất bồi nằm gần cửa biển, liền kề với khu dân cư sầm uất kết nối thuận lợi với sân bay Long Thành cùng các khu vực trung tâm.

Việc tận hưởng kỳ nghỉ tại những căn biệt thự, nhà phố có tầm nhìn là non nước hữu tình với không khí trong lành, sầm uất mà tĩnh lặng, sang trọng mà ấm áp luôn có sức hấp dẫn với các cá nhân hay gia đình có tiềm lực tài chính mạnh.

vung tau anh 2
Khu đô thị Marine City đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và an cư cho mọi gia đình.

Đặc biệt, từ đầu năm đến nay, thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Bà Rịa - Vũng Tàu hứa hẹn nhiều cơ hội cho khách hàng khi vừa thỏa mãn cả nhu cầu ở thực, nghỉ ngơi thư giãn và kinh doanh. Đây được xem là phân khúc bất động sản có khả năng sinh lời cao và ổn định, bền vững.

Nhiều chuyên gia nhận định, với những tiềm lực mạnh mẽ, bất động sản nghỉ dưỡng Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ trỗi dậy mạnh mẽ trong thời gian tới, trở thành điểm đầu tư đầy tiềm năng. Cộng hưởng với thu nhập GDP bình quân đầu người tại đây thuộc top cao nhất cả nước, nhu cầu ở thực và kinh doanh đều cao, nhiều chủ đầu tư đã nhanh chóng đón sóng để dẫn dắt thị trường bằng những dự án mang giá trị khác biệt.

Đón đầu xu thế lựa chọn bất động sản ven sông kết hợp với lợi thế sẵn có về du lịch biển, chủ đầu tư Nam Hải đã triển khai dự án Marine City theo phong cách kiến tạo một không gian sống chuẩn mực giữa trung tâm Bà Rịa.

Marine City là khu đô thị sinh thái hiếm hoi của tỉnh tọa lạc tại vị trí đắc địa hội tụ đầy đủ các yếu tố cho sự phát triển của một khu đô thị nghỉ dưỡng: Ven cửa biển, 3 mặt giáp sông Cửa Lấp, mặt tiền đường ven biển, nằm liền kề với khu dân cư sầm uất Phước Tĩnh.

Xét về yếu tố vị trí, Marine City đáp ứng được tiêu chí “nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ”. Đây là khu đô thị biển đầu tiên có dòng sông len lỏi vào từng căn nhà, đồng thời cũng là khu đô thị sinh thái duy nhất nằm ở eo biển nối dài đến thành phố Vũng Tàu. Xét về yếu tố phong thủy, bất động sản ven sông góp phần mang đến nhiều may mắn, tiền bạc và bình an cho gia chủ.

vung tau anh 3
Marine City như một thành phố thu nhỏ với 3 điểm vàng “nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ”.

Để tăng chất lượng trải nghiệm, chủ đầu tư đã phát triển tổ hợp tiện ích và dịch vụ đa dạng như: Khu trung tâm thương mại, quảng trường phố biển, phố đi bộ, đại lộ sao vàng đất Việt, công viên, khu vui chơi, trường quốc tế, trung tâm thể dục thể thao đa năng, bến thuyền cầu tàu du lịch…

Với hơn 11 ha được dành trọn cho tiện ích và mảng xanh, chủ nhân của những ngôi nhà nơi đây sẽ được trải nghiệm những giá trị mới mẻ, tinh tế từng khoảnh khắc.

Thị trường địa ốc Bà Rịa - Vũng Tàu được nhận định đang trong giai đoạn được đánh thức và sẽ vươn vai phát triển rất mạnh mẽ. Trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, những dự án có quy mô lớn, pháp lý minh bạch, tạo ra nhiều điểm khác biệt sẽ đủ sức dẫn dắt thị trường, hướng đến việc mở rộng và nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng cho khách hàng mua để ở thực, đầu tư cho thuê, kinh doanh và cả khách du lịch.

Khu đô thị Marine City có quy mô 955 sản phẩm gồm biệt thự đơn lập và song lập, dãy nhà liền kề. Dự án cách cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu 500 m, cách sân bay quốc tế Long Thành 60 km, và chỉ mất hơn 1 tiếng để di chuyển đến TP.HCM. Mức giá nền giai đoạn cuối của dự án trung bình từ 2,5 tỷ đồng/nền.

Để biết thêm chi tiết về dự án, độc giả liên hệ hotline 0916500800 hoặc website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm