Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marian Rivera đăng ảnh gia đình trong dịp sinh nhật con trai

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines vừa đăng ảnh các thành viên trong ngày sinh nhật của con trai. Hình ảnh cả gia đình nhận được sự chú ý từ công chúng.

dien vien Marian Rivera anh 1

Mới đây, trên trang cá nhân, Marian Rivera đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật tròn một tuổi của con trai Jose Sixto được tổ chức hồi tháng 4. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên bữa tiệc được diễn ra trong phạm vi gia đình, không có sự tham gia của người thân, bạn bè. Hình ảnh 4 thành viên trong gia đình mỹ nhân đẹp nhất Philippines nhận được sự quan tâm của khán giả.

dien vien Marian Rivera anh 4

Zia - con gái lớn của nữ diễn viên. Ở tuổi lên 5, cô bé đã bộc lộ nhiều tố chất nghệ sĩ. Vẻ ngoài lanh lợi, xinh xắn của Zia thu hút sự quan tâm của nhiều nhãn hàng. Năm 2016, Marian Rivera tiết lộ thù lao quay quảng cáo của con gái cao hơn cả mẹ. "Tất cả những khoản tiền này đều được chuyển vào tài khoản ngân hàng của cô bé. Khi Zia 18 tuổi, cô bé sẽ được sử dụng món tiền đó", nữ diễn viên chia sẻ.

dien vien Marian Rivera anh 7

Ở Philippines, nữ diễn viên Rivera được coi là biểu tượng của phụ nữ. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật, sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân viên mãn. Vợ chồng cô dành nhiều thời gian chăm sóc các con. Gia đình "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" thường du lịch nước ngoài để các con trải nghiệm văn hóa đa quốc gia từ khi còn nhỏ. Các bé cũng được học thêm nhiều môn học phụ trợ như võ, múa, vẽ tranh, đàn...

dien vien Marian Rivera anh 8

Dingdong Dantes và Marian Rivera tổ chức lễ cưới tựa cổ tích vào năm 2014. Họ được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" nổi tiếng Philippines.

Mặt mộc của mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Gia đình Marian Rivera vừa có chuyến du lịch ở bãi biển của Philippines. Trong clip vừa đăng tải, nữ diễn viên lộ quầng mắt vì thức khuya chăm con nhỏ.

Tường Bách

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm