Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mariah Carey và bạn trai không ký hợp đồng tiền hôn nhân

Là một trong những ngôi sao giàu nhất Hollywood, Mariah Carey dường như không màng đến gia sản 4,7 tỷ USD của bạn trai nếu họ chia tay.

Trang Radar mới đây đưa tin, Mariah Carey và bạn trai sẽ không ký hợp đồng tiền hôn nhân. Đây là một dạng hợp đồng mà các cặp sao nổi tiếng thường ký khi kết hôn để bảo toàn tài sản trong trường hợp ly hôn.

Mariah Carey và hôn phu James Packer.

Hôm 21/1, diva nhạc pop và bạn trai doanh nhân tỷ phú James Packer đính hôn ở Long Island, New Yor với chiếc nhẫn nặng 35 carat kim cương có giá trị ước tính 8 triệu USD. Cặp đôi chỉ mới hẹn hò được vài tháng. Hiện James đã thuê riêng một căn nhà để diva nhạc pop cùng 2 con riêng đến ở chung.

“Có vẻ như cô ấy đã thuyết phục bạn trai rằng không cần thiết phải ký hợp đồng tiền hôn nhân. Mariah nói rằng cô không cần tiền của James vì bản thân đã dư dả rồi” – một nguồn tin nói. Gia tài của Mariah Carey ước tính vào khoảng 520 triệu USD, còn hôn phu tỷ phú của cô sở hữu tới 4,7 tỷ USD.

James thuê nhà riêng để đón Mariah và 2 con riêng của cô về ở chung.

Về phía James, nguồn tin tiết lộ: “James không muốn làm Mariah buồn khi mải chú ý tới bản hợp đồng, anh ấy muốn cô nghĩ rằng họ sẽ mãi mãi bên nhau. Việc nhắc đến vấn đề này sẽ làm mất đi sự lãng mạn”.

Cặp sao gần đây nhất phải chia tài sản vì không ký hợp đồng tiền hôn nhân là vợ chồng Megan Fox – Brian Austin Green. 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm