Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mariah Carey dọn về sống chung với bồ tỷ phú

Sau vài tháng hẹn hò, diva 43 tuổi quyết định về ở chung với bạn trai tỷ phú James Packer ngay gần ngôi nhà cũ cô đang thuê.

T​heo trang TMZ, căn biệt thự của tỷ phú James Packer ở Beverly Hills chỉ cách ngôi nhà Mariah Carey thuê 5 phút đi bộ. Diva nhạc pop đã dọn quần áo, tư trang, đồ đạc đến nhà của bạn trai, bắt đầu bước tiến dài trong mối quan hệ. Cặp đôi hiện hẹn hò được 5 tháng. TMZ còn cho biết, Mariah và bạn trai tỷ phú đã bàn tính đến chuyện kết hôn.

Mariah Carey và bạn trai tỷ phú James Packer.
Mariah Carey và bạn trai tỷ phú James Packer.

Quyết định này của Mariah diễn ra sau khi cô tổ chức tiệc Halloween cho cặp song sinh Moroccan – Monroe và mời chồng cũ – MC kiêm rapper Nick Cannon - đến tham dự cùng bồ mới. Khi được hỏi về việc vợ cũ chung sống với bạn trai mới, Nick trả lời: “Giờ tôi mới biết chuyện đó. Tôi cũng không chắc chắn có phải sự thật không”.

Trong khi đó, tỷ phú James Packer khá sốt sắng chuyện cưới nữ ca sĩ Hero làm vợ. “James muốn kết hôn càng sớm càng tốt, Mariah rất cởi mở trong chuyện đó” – TMZ trích lời một nguồn tin nói. Hồi tháng 7, trong một buổi diễn ở Las Vegas, diva dành tặng hit đình đám Hero tới người yêu, cô nói: “Cám ơn vì đã yêu em, ca khúc này là dành cho anh”.​

Nữ ca sĩ ra mắt bạn trai hồi tháng 9 vừa qua.
Nữ ca sĩ ra mắt bạn trai hồi tháng 9.

Hồi tháng 9, Mariah ra mắt bạn trai với báo giới khi tham dự buổi công chiếu bộ phim The Intern ở New York. Khi được hỏi về bạn trai, Mariah chia sẻ James là người vui tính. Trước khi hẹn hò, cặp đôi là bạn bè lâu năm.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm