Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mariah Carey níu chân chồng trẻ bằng 'chuyện ấy'

Theo ông xã Nick Cannon của diva nhạc pop, bí quyết giúp cuộc hôn nhân của họ không nhàm chán chính là hãy làm “chuyện ấy” thật nhiều.

Mariah Carey và Nick Cannon kết hôn từ năm 2008 cho tới nay đã có với nhau 2 mặt con là cặp song sinh Moroccan – Monroe. Khởi điểm từ chuyện tình chóng vánh rồi đi tới hôn nhân, tới nay cặp đôi vẫn giữ được lửa cho hôn nhân hạnh phúc. Trong sự kiện Variety Breakthrough Awards ở Las Vegas hôm 9/1, khi được phóng viên hỏi về bí quyết tình yêu khi đã làm vợ chồng, Nick Cannon trả lời ngắn gọn: “Đó là hãy sex thật nhiều”. Qua 5 năm kết hôn, cặp đôi đều tổ chức cưới lại để kỷ niệm hôn nhân của họ.

Vợ chồng Mariah Carey - Nick Cannon.

Trong kỳ nghỉ đầu năm mới đây, Nick cùng bà xã Mariah đưa các con tới Aspen để nghỉ dưỡng, đây là thói quen hàng năm của họ. “Thật tuyệt, mỗi năm chúng tôi đều đi nghỉ. Đi chơi xa và có được mùa đông tuyệt vời của riêng mình” – Nick nói.

Cặp vợ chồng tình tứ trên trang bìa một tạp chí mới phát hành.

Cũng mới đây, cặp vợ chồng hơn kém nhau 10 tuổi Mariah Carey – Nick Cannon vừa lên trang bìa tạp chí Ebony số tháng 2/2014 với bối cảnh bức ảnh là ở một bể bơi. Tại đây, MC kiêm danh hài tiết lộ anh sẽ không để 2 đứa con gia nhập làng giải trí sớm. “Về phía tôi, tôi sẽ không cho chúng xuất hiện trên truyền hình nhưng nếu chúng thực sự muốn, tôi sẽ luôn ủng hộ, cũng giống như ở nhà, bọn trẻ có thể làm những gì chúng muốn”. Ông bố trẻ cũng tự hào chia sẻ, Moroccan và Monroe đã bắt đầu biết đọc chữ.

Buổi tiệc cưới lại của vợ chồng Mariah có sự tham gia của cặp song sinh Moroccan – Monroe.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm