Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mariah Carey làm 'hợp đồng' cấm chồng bàn chuyện ly hôn

Cuộc hôn nhân của nữ diva nổi tiếng thế giới đang đứng trước bờ vực thẳm. Gần đây, chồng cô còn lên tiếng cho biết hai người chuẩn bị ly hôn.

Mariah Carey đã nhờ luật sư làm một bản "hợp đồng", cấm chồng nhắc đến chuyện ly hôn trước công chúng.

Diva Mariah cùng chồng - Nick Cannon - đã kết hôn được 6 năm. Họ sinh được hai thiên thần nhỏ là Monroe và Moroccan. Cuộc sống hôn nhân của họ không ít lần gặp phải sóng gió. Mới đây, Nick Cannon còn cho biết, hai người chuẩn bị ly hôn. Sau đó 1 ngày, Mariah Carry lập tức công bố bản "hợp đồng" có giá trị pháp luật, nêu rõ "cấm" Nick Cannon không được nhắc đến bất cứ chuyện gì liên quan đến việc ly hôn ra ngoài. Cô đã dùng thủ đoạn cứng rắn này để "chặn họng" chồng mình.

Năm 2008, Mariah Carey và Nick Cannon quen nhau được hai tháng thì kết hôn. Không lâu sau đó, dư luận nhiều lần rộ tin hai người đang mâu thuẫn.

Sự việc lên tới đỉnh điểm khi tháng 3/2014, Nick Cannon "thừa nhận" từng có quan hệ với Christina Milian, Nicole Scherzinger, Kim Kardashian. Hơn nữa, còn rất tự hào về điều đó. Sự thật này khiến Mariah Carey cảm thấy bị xúc phạm. Hai người bắt đầu cãi vã.

Mariah Carey và Nick Cannon từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
Mariah Carey và Nick Cannon từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
Nhiều người hâm mộ thầm hối tiếc cho chuyện tình đẹp của cặp đôi quyền lực này và hy vọng hai người có thể vượt qua sóng gió.

http://depplus.vn/tin-tuc/25-08-2014/mariah-carey-lam-hop-dong-cam-chong-ban-chuyen-ly-hon-truoc-bao-gioi/88/20335/

Theo Ryuu/Depplus - MASK

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm