Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mariah Carey chi 4,2 tỷ đồng đưa cún cưng đi nghỉ mát

Tình yêu mà nữ diva dành cho những chú thú cưng của mình là vô bờ bến.

Mariah Carey đã bỏ ra 175.000 USD thuê một chiếc máy bay riêng để đưa 8 chú chó cưng tới nghỉ dưỡng tại Anh. Những chú chó này cũng được chủ nhân đặt cho cái tên rất đặc biệt: The Good Revered Pow Jackson, Mutley P. Gore Jackson the Third, Jill E. Beans, Pipitty Jackson, Cha Cha, Jackie Lambchops, J.J. và Squeak E. Beans.

Ngoài khoản tiền khổng lồ kể trên, nữ ca sĩ The Elusive Chanteuse còn chi tiếp 25.000 USD để chuẩn bị chỗ ăn ở cho những người bạn 4 chân của mình tại khách sạn hạng sang chuyên dành cho thú cưng Paw Seasons.

"Chúng sẽ được tắm rửa, chải lông, đưa đi dạo, được ngủ trên những chiếc giường dành riêng cho mình, có đầu bếp nấu ăn riêng theo thực đơn mà Mariah Carey đã gửi đến" - một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Heat.

Mariah Carey thường xuyên đăng ảnh những chú cún cưng trên blog.

Với các fan của Mariah Carey thì đây không hẳn là thông tin sốc. Bởi lẽ, người đẹp nổi tiếng với việc cưng chiều thú cưng. Mỗi năm, Mariah Carey tốn ít nhất 50.000 USD chỉ để mua trang phục cho những chú cún này.

Khối tài sản lên tới gần 500 triệu USD chính là yếu tố giúp Mariah Carey có chế độ chăm sóc đặc biệt cho cún cưng như hiện tại.



Những người bạn 4 chân luôn xuất hiện trong cuộc sống của diva người Mỹ.

H.G

Bạn có thể quan tâm