Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maria Sharapova sinh con trai đầu lòng

Cựu số một thế giới Maria Sharapova thông báo đón thành viên mới trên trang cá nhân rạng sáng 16/7 (giờ Hà Nội).

"Món quà đẹp nhất, đầy thử thách và xứng đáng nhất mà gia đình nhỏ của chúng tôi có thể mong đợi", Maria Sharapova viết trên trang cá nhân, kèm bức ảnh chụp cùng hôn phu Alexander Gilkes và con trai Theodore.

Sharapova sinh con anh 1

Sharapova hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: Instagram NV.

Nhà vô địch Grand Slam 5 lần cũng đăng các chữ số La Mã, đánh dấu ngày sinh của Theodore là 1/7. Cựu tay vợt người Nga nhận được nhiều lời chúc từ đồng nghiệp và người hâm mộ trong phần bình luận.

Hồi tháng 4, trong lần sinh nhật tuổi 35, Sharapova thông báo mang thai và mong chờ đón thành viên mới với hôn phu Gilkes. "Sự khởi đầu quý giá. Ăn bánh sinh nhật cho 2 người luôn là sở thích của tôi", Sharapova thông báo trên trang cá nhân với hơn 4 triệu người theo dõi.

Sharapova và doanh nhân người Anh Gilkes công khai mối quan hệ tình cảm từ tháng 10/2018 khi có chuyến du lịch đến Cotswolds. Gilkes hơn cựu số một thế giới 8 tuổi.

Hai người đính hôn vào cuối tháng 12/2020. Khi đó, "Búp bê Nga" chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn trên trang cá nhân cùng nội dung: "Em nói đồng ý ngay từ ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau. Đó là bí mật nhỏ của chúng mình phải không".

Sharapova từ giã quần vợt vào tháng 2/2020 sau những chấn thương vai dai dẳng, với sự nghiệp gồm 36 danh hiệu đơn tại WTA Tour và 21 tuần đứng ngôi số một thế giới. Cô là tay vợt gần nhất hoàn thành Career Grand Slam, khi hai lần vô địch Roland Garros, một lần lên ngôi tại Australian Open, Wimbledon và US Open.

Chuyện tình Sharapova với triệu phú Gilkes

Sau gần 2 năm đính hôn, chuyện tình giữa Maria Sharapova và Alexander Gilkes đã kết trái ngọt.

Maria Sharapova mang thai

Cựu tay vợt người Nga thông báo mang thai đứa con đầu lòng trong ngày sinh nhật thứ 35.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm