Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maria Sharapova muốn thăm Việt Nam

Việt Nam và Thái Lan là hai đất nước mà “nữ hoàng” quần vợt người Nga Maria Sharapova mong muốn được đặt chân tới.

Mới đây, ngôi sao quần vợt xinh đẹp và nổi tiếng Maria Sharapova chia sẻ trên tạp chí Tennis Earth rằng cô rất muốn được một lần tới thăm Việt Nam.

Là người yêu du lịch, được chu du khắp thế giới để tham dự các giải đấu lớn nhỏ là niềm hạnh phúc đối với Sharapova. Tuy nhiên, “búp bê” làng quần vợt vẫn luôn khao khát được khám phá thêm nhiều vùng đất mới lạ mà cô chưa từng được đặt chân tới.

Maria Sharapova là người yêu du lịch.

“Việt Nam và Thái Lan là hai nơi tôi muốn ghé thăm nhất trong danh sách những quốc gia tôi phải tới trước khi già. Tôi thực sự muốn khám phá đất nước và nền văn hóa của những con người nơi đây. Tôi đang lên dần kế hoạch để thực hiện mong ước nhỏ nhoi này. Tuy vậy, việc sắp xếp thời gian để đi du lịch quả là điều quá khó khăn với tôi lúc này", Sharapova chia sẻ.

Sharapova là một trong những bông hồng thể thao nổi tiếng nhất thế giới.

Không chỉ là một vận động viên quần vợt tài năng, Maria Sharapova còn là một trong những người đẹp nổi tiếng trong làng thể thao. Tay vợt 4 lần giành Grand Slam còn khiến cả thế giới ngưỡng mộ bởi nhan sắc cũng như tài kinh doanh của mình. Cô được mệnh danh là nữ hoàng sắc đẹp trong giới quần vợt nói riêng và thể thao thế giới nói chung.

Mới đây, tạp chí Forbes vừa vinh danh Sharapova là một trong số 30 nhân vật dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Năm 2013, cô cũng lọt vào danh sách những vận động viên kiếm tiền giỏi nhất hành tinh khi bỏ túi tới 29 triệu USD/năm.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm