Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 bóng hồng xinh đẹp nhất làng thể thao

Dù là những VĐV chuyên nghiệp nhưng Leryn Franco, Ana Ivanovic, Maria Sharapova... lại được trời phú cho một nhan sắc cùng thân hình hoàn hảo mà ngay cả giới người mẫu cũng phải ghen tỵ.

Top 10 bóng hồng xinh đẹp nhất làng thể thao

Dù là những VĐV chuyên nghiệp nhưng Leryn Franco, Ana Ivanovic, Maria Sharapova... lại được trời phú cho một nhan sắc cùng thân hình hoàn hảo mà ngay cả giới người mẫu cũng phải ghen tỵ.

Top 10 VĐV nữ được xem là tài năng, xinh đẹp và sexy nhất thế giới hiện nay.

 

 1. Amanda Beard (VĐV bơi lội) Năm 14 tuổi, Amanda Beard đã giành được tấm huy chương vàng Olympic đầu tiên trong sự nghiệp và trở thành VĐV bơi lội trẻ thứ 2 của Mỹ giành HCV Olympic. Không chỉ tỏa sáng trên đường đua xanh, Amanda Beard còn khiến giới mày râu cứng người bởi những bộ ảnh gợi cảm.

 

 2. Leryn Franco (ném lao) Á hậu Paraguay 2006 là nữ VĐV có hình thể đẹp nhất tại Olympic Bắc Kinh 2008. Năm 2008, Franco được độc giả tạp chí Withleather bầu chọn là nữ VĐV quyến rũ nhất năm.

 

 3. Maria Sharapova (quần vợt) Maria Sharapova từng được mệnh danh là "Nữ hoàng quần vợt" khi có 3 chức vô địch Grand Slam danh giá ở giải Wimbledon 2004, Mỹ mở rộng năm 2006, Úc mở rộng năm 2008. Ngoài ra, Sharapova còn được đánh giá là một trong những VĐV nữ gợi cảm nhất trên thế giới.

 

 4. Allyson Stokke (điền kinh) Không chỉ là một VĐV điền kinh, Strokke còn nổi tiếng hơn khi được nhiều tạp chí mời chụp ảnh người mẫu và đóng quảng cáo cũng như MC.

 

 5. Alana Blanchard (Lướt sóng) Blanchard được coi là một trong những VĐV lướt sóng quyến rũ nhất hiện nay. Bên cạnh công việc chính, Alana còn là đại sứ hình ảnh cho các thương hiệu thời trang khác nhau.

 

 6. Alex Morgan (bóng đá) Morgan được xem là mỹ nhân nổi bật trong đội bóng quy tụ rất nhiều cầu thủ khả ái của ĐT Mỹ

 

 7. Lokelani McMichael VĐV 3 môn phối hợp (bơi, đua xe đạp và chạy bộ)

 

 8. Anna Kournikova (quần vợt) Anna Kournikova từng là hạt giống số 1 thế giới nhưng lại chưa giành được danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Anna được người hâm mộ biết đến nhiều hơn nhờ vóc dáng gợi cảm cùng gương mặt đẹp hút hồn.

 

 9. Lindsey Vonn (trượt tuyết) Vonn - nữ VĐV trượt tuyết người Mỹ từng giành được 4 Cup vô địch thế giới. Năm 2010, Vonn được hãng tin AP bầu chọn là vận động viên nữ xuất sắc nhất năm.

 

 10. Hope Solo (thủ môn của đội tuyển Mỹ).

 

Theo Bongdaplus

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm