Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcos Rojo tiếp tục nhận quà từ HLV Mourinho

Sau trái chuối tăng lực trong trận đấu với Rostov, trung vệ Marcos Rojo tiếp tục nhận món quà mới từ HLV Jose Mourinho.

Theo thông tin từ Man Utd, HLV Mourinho đã đề nghị ban lãnh đạo đội bóng gia hạn hợp đồng 1 năm với trung vệ Marcos Rojo. Với bản hợp đồng mới, tuyển thủ Argentina sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2020 và nhận mức lương 100.000 bảng mỗi tuần.

Marcos Rojo gia nhập Man Utd vào mùa hè 2014 với mức giá 16 triệu bảng, cựu trung vệ Sporting Lisbon không thể hiện được nhiều sau 2 năm thi đấu dưới thời HLV Louis van Gaal. Hồi đầu mùa giải, Rojo từng nằm trong danh sách có thể thanh lý của tân HLV Mourinho, đặc biệt vào thời điểm Eric Bailly cập bến Old Trafford.

Tuy nhiên, tuyển thủ Argentina đã biết tận dụng tốt cơ hội khi cặp đôi trung vệ Smalling và Bailly chấn thương. Rojo và Phil Jones đã hợp thành một cặp ăn ý trước khung thành của thủ môn De Gea. Nhờ vào sự hiệu quả cùng tinh thần chiến đấu nhiệt huyết, trung vệ sinh năm 1990 dần chiếm được cảm tình của HLV Mourinho và thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát.

Marcos Rojo tiep tuc nhan qua tu HLV Mourinho anh 1
HLV Mourinho đề nghị BLĐ Man Utd giữ chân Rojo đến năm 2020.

Ở trận đấu với Rostov giữa tuần qua, tuyển thủ Argentina nhận được sự quan tâm đặc biệt từ HLV Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tự tay bóc chuối cho Marcos Rojo khi thấy anh có dấu hiệu đuối sức sau khi tham gia những đợt tấn công liên tiếp của Man Utd.

Bản hợp đồng mới là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp của Rojo ở mùa giải này. Trung vệ người Argentina đã có 24 trận ra sân trong đội hình chính thức của Man Utd trên mọi mặt trận.

Tính riêng tại giải Premier League, cựu trung vệ Sporting Lisbon có 14 trận góp mặt trong đội hình chính và ghi 1 bàn thắng, góp công lớn giúp Man Utd là một trong những đội bóng có hàng thủ chắc chắn nhất giải (thủng lưới 23 bàn/27 trận) xếp sau Chelsea và Tottenham (cùng bị thủng lưới 21 bàn/28 trận).

Marcos Rojo tiep tuc nhan qua tu HLV Mourinho anh 2
Phong độ của Marcos Rojo ở mùa giải này.
Marcos Rojo trổ tài rabona không kém Di Maria Trong trận đấu với Jamaica ở bảng B Copa America 2015, Marcos Rojo có pha truyền bóng theo phong cách rabona khiến nhiều người liên tưởng đến đồng đội của anh ở MU là Di Maria.

 

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm