Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marco Reus và những lần hóa siêu nhân của sao bóng đá

Emerick Aubameyang đóng vai "Người dơi", trong khi đó Reus đeo mặt nạ Robin là hình ảnh ăn mừng ấn tượng nhất trong trận Dortmund gặp Schalke ở Bundesliga cuối tuần qua.

a
Sau khi ghi bàn cho Dortmund ở trận gặp Schalke, Emerick Aubameyang nhặt bộ đồ hóa trang đã để ở cạnh cầu môn từ trước và sau đó, cùng Reus mặc vào. Aubameyang đóng vai Người dơi, còn Reus đeo mặt nạ Robin.
a
Trong trận tranh siêu cúp nước Đức mùa này, Emerick Aubameyang đóng vai Người nhện sau khi ghi bàn vào lưới Bayern Munich.
Saint-Etienne
Khi còn khoác áo Saint-Etienne, Aubameyang cũng rất thích hóa thân thành Người nhện.
Jonas Gutierrez
Tiền vệ người Argentina, Jonas Gutierrez ăn mừng với mặt nạ người nhện khi còn chơi cho Newcastle.
Facundo Sava
Facundo Sava gây chú ý với việc đeo mặt nạ Zorro sau khi ghi bàn trong màu áo Fulham. Anh có 130 lần sút tung lưới đối phương sau 474 trận ra sân trong sự nghiệp.
a
Khi còn khoác áo Chelsea, Torres từng đeo mặt nạ để bảo vệ mặt, nhưng anh khéo léo biến nó thành trang phục của Zorro lúc thi đấu. Tiền đạo Tây Ban Nha ăn mừng sau khi ghi bàn trong trận gặp FC Basel ở Champions League.
a
Các cầu thủ Chelsea rất chuộng mốt mặt nạ Zorro. Tiền vệ Ramires còn đặt riêng sản phẩm mang tên mình.
a
Người hâm mộ Chelsea quen với hình ảnh thủ môn Petr Cech ra sân với một chiếc mũ chùm kín đầu. Ngoài ra, phụ kiện của thủ thành người Séc còn có tác dụng bảo vệ mũi trong lúc thi đấu.

'Robin' Reus và 'người dơi' giúp Dortmund thắng đậm Schalke

Dortmund leo lên vị trí thứ 10 sau khi đánh bại Schalke với 3 bàn không gỡ. Khoảng cách giữa họ với top 4 là 8 điểm sau vòng 23 Bundesliga.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm