Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Robin' Reus và 'người dơi' giúp Dortmund thắng đậm Schalke

Dortmund leo lên vị trí thứ 10 sau khi đánh bại Schalke với 3 bàn không gỡ. Khoảng cách giữa họ với top 4 là 8 điểm sau vòng 23 Bundesliga.

a
Khoảng gần 80.000 CĐV đến sân Signal Iduna Park để theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà Dortmund và Schalke thuộc khuôn khổ vòng 23 Bundesliga. Cuộc đối đầu thu hút sự chú ý bởi đây là derby vùng mỏ nước Đức.
a
Hàng trăm cảnh sát được huy động để đảm bảo an ninh. CĐV hai đội bị ngăn cách bởi hàng rào cảnh sát.
a
Emerick Aubameyang mở tỷ số bằng pha cướp bóng và dứt điểm kỹ thuật vào góc xa ở phút 78. Anh nhặt bộ đồ hóa trang đã để ở cạnh cầu môn từ trước và sau đó, cùng Reus mặc vào. Aubameyang đóng vai Người dơi, còn Reus đeo mặt nạ Robin.
a
Màn ăn mừng đặc biệt trên sân Signal Iduna Park của Emerick Aubameyang cùng Reus nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ đồng đội và khán giả nhà.
a
Bàn mở tỷ số giúp các cầu thủ Dortmund và khán giả nhà thêm phấn khích. Đây không phải lần đầu Aubameyang ăn mừng độc đáo như vậy. Anh từng hóa trang thành người nhện để tận hưởng niềm vui ghi bàn.
a
Henrik Mkhitaryan nâng tỷ số lên 2-0 sau đường chuyền từ cánh phải của Ilkay Guendogan ở phút 79.
a
Dortmund tiến gần với chiến thắng với bàn nâng tỷ số lên 2-0 khi trận đấu còn 11 phút.
a
4 phút trước khi trận đấu khép lại, Marco Reus ấn định chiến thắng 3-0 cho Dortmund. Bàn thắng xuất phát từ sai lầm sơ đẳng của thủ môn Wellenreuther phía Schalke. Anh giữ bóng lóng ngóng để Reus lao vào và dễ dàng ghi bàn bằng một pha đánh chặn. Đây là trận thứ 5 liên tiếp anh ghi bàn.
a
Niềm vui của HLV Klopp khi đội nhà giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Schalke, CLB ở nhóm đầu bảng xếp hạng. Dortmund đã thắng trận thứ tư liên tiếp tại Bundesliga.
a
Dortmund leo lên vị trí thứ 10 và còn cách 8 điểm so với top 4 sau vòng 23 Bundesliga.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm