Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo và Zidane mâu thuẫn

Tương lai của Marcelo tại Real Madrid có thể chấm dứt sau khi anh bị HLV Zinedine Zidane loại khỏi đội hình.

Theo Marca, Marcelo bị loại khỏi danh sách đăng ký của Real cho trận đối đầu Granada rạng sáng 14/5 (giờ Hà Nội). Trong bối cảnh Real có 3 hậu vệ khỏe mạnh là Alvaro Odriozola, Nacho và Eder Militao, việc Marcelo bị gạch tên cho thấy mâu thuẫn giữa hậu vệ này và HLV Zidane là nghiêm trọng.

Nguồn tin của Marca tiết lộ đây là đỉnh điểm trong mâu thuẫn cá nhân giữa Marcelo và Zidane. Hôm 10/5, Marcelo đá chính trong trận Real hòa Sevilla. Hậu vệ người Brazil không vui khi bị Zidane rút khỏi sân từ giữa hiệp 2.

Đó là trận thứ 2 liên tiếp Marcelo bị thay ở giữa hiệp 2. Hậu vệ sinh năm 1988 không hài lòng vì cách đối xử của Zidane, do đó thẳng thắn chống lại ông thầy người Pháp.

Theo Goal, Marcelo và HLV Zidane đã cãi vã trong buổi tập gần đây của Real. "Zizou" đã mạnh tay loại bỏ Marcelo, và tình trạng này có thể duy trì đến hết La Liga 2020/21.

Real Madrid anh 1

Marcelo không hài lòng khi bị đánh bật vị trí. Ảnh: Getty.

Đây có thể là mùa giải cuối cùng của Marcelo trong màu áo Real. Mùa này, anh chơi 15 trận tại La Liga. HLV Zidane đã đặt niềm tin hoàn toàn vào Ferland Mendy cho vị trí hậu vệ trái.

Hai trận gần đây, Marcelo được ra sân khi Mendy chấn thương. Dù vậy, anh thể hiện phong độ thất vọng. HLV Zidane phải sử dụng Miguel Gutierrez, tài năng 19 tuổi, để rút Marcelo khỏi sân.

Marcelo cống hiến 15 mùa giải cho Real, chơi 527 trận. Hậu vệ người Brazil là nhân tố chủ chốt trong giai đoạn Real vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp.

Đến nay, Marcelo cùng Real giành 4 chức vô địch La Liga, lên ngôi ở Champions League 4 lần. Marcelo là một trong những hậu vệ hay nhất bóng đá thế giới trong 10 năm qua.

Marcelo đã 32 tuổi, do đó khó bám trụ ở Real. Trong khi đó, Mendy, 25 tuổi, là tương lai của Real.

Mùa này, Mendy ra sân 38 trận trên mọi đấu trường. Mùa trước, cựu hậu vệ Lyon chơi 32 trận cho "Kền kền trắng".

Một số CLB đánh tiếng chiêu mộ Marcelo. Trong đó, Juventus được cho là đội bóng khao khát chiêu mộ Marcelo, giúp hậu vệ này có cơ hội tái ngộ Cristiano Ronaldo.

Highlights Torino 0-7 Milan: Người cũ Real tỏa sáng Hậu vệ trái Theo Hernandez có cú đúp bàn thắng trong ngày AC Milan vùi dập đội chủ nhà ở vòng 36 Serie A.

Atletico Madrid cắt đuôi Barca trong cuộc đua vô địch

Hy vọng vô địch La Liga của Barca trở nên mong manh khi Atletico Madrid bỏ xa họ 4 điểm nhờ chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad ở vòng 36.

UEFA mở cuộc điều tra với Real, Barca và Juventus

Trong khi những đội bóng tham gia vào dự án Super League đã rút lui, thì Real, Barca và Juventus vẫn không chịu từ bỏ. Điều đó khiến họ đối mặt nguy cơ bị UEFA phạt.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm