Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo tự nhận mình nhanh hơn Ronaldo, Bale

Trang Daily Mail đưa tin, Marcelo đưa ra một vài câu trả lời thú vị trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ thông qua trang cá nhân.

Marcelo có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Real và kế hoạch tương lai với người hâm mộ vào ngày hôm qua (4/12/2014). Sau 7 năm chơi cho CLB Hoàng gia, anh cho biết muốn tiếp tục gắn bó trong màu áo đội chủ sân Bernabeu cho đến khi giải nghệ.

a
Marceloa và Ronaldo là bạn thân ở Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Nhận được câu hỏi ai là ngôi sao chạy nhanh hơn giữa Cristiano Ronaldo và Gareth Bale, hậu vệ người Brazil tự nhận mình là người giỏi hơn hai đồng đội ở Real kèm theo lời bông đùa với người hâm mộ

Nhiều người biết rằng, câu trả lời trên của Marcelo chỉ mang tính trêu đùa, bởi anh chắc chắn không muốn mất lòng hai ngôi sao trong đội hình Real. Ngoài ra, Ronaldo lại là bạn thân của Marcelo.

Xét về tốc độ, Marcelo chưa phải là hậu vệ cánh chạy nhanh nhất thế giới. Điểm tốc độ của anh không quá cao khi được chấm 87. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale có điểm tốc độ lần lượt là 94 và 95.

Thực tế, Ronaldo từng cho hậu vệ đối phương nhiều lần hít khói. Ở trận gặp Atletico vào năm 2012, ngôi sao người Bồ Đào Nha chạy 96 m trong vòng 10 giây. Trước đây, kênh truyền hình La Sexta từng đưa ra thống kê Gareth Bale chạy với tốc độ hơn 40 km/h.

Trong buổi trò chuyện với người hâm mộ, tuyển thủ người Brazil được hỏi về chủ đề khiến nhiều người quan tâm là việc nhận định ai sẽ đoạt Quả bóng vàng FIFA 2014. Với câu hỏi này, anh trả lời một cách nghiêm túc: “Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là Ronaldo”.

Không chỉ có Marcelo, nhiều chuyên gia và siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới cũng nhận định CR7 sẽ trở thành chủ nhân của giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất năm. Tuy nhiên, kết quả của cuộc bình chọn phải chờ đến tháng 1/2015 mới được công bố tại đêm gala diễn ra ở Thụy Sỹ.

Ronaldo khoe ảnh đoạt giải thưởng trên trang cá nhân

Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận giải thưởng Cầu thủ ghi bàn số 1 thế giới năm 2013. Anh hào hứng đăng tải bức ảnh vinh danh lên trang cá nhân.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm