Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo sắp bị Olympiacos cắt hợp đồng

Truyền thông Hy Lạp tiết lộ Marcelo có thể sớm nói lời chia tay Olympiacos để gia nhập một đội bóng mới.

Marcelo có đóng góp ít ỏi cho Olympiakos ở mùa này. Ảnh: Reuters.

Olympiacos nhận được thông tin rằng một CLB đã tiếp cận người đại diện của Marcelo cách đây không lâu và đề nghị cầu thủ người Brazil này về thi đấu. Đội bóng ở giải Hy Lạp đang tìm cách chấm dứt hợp đồng sớm với cựu sao Real Madrid. Từ đầu mùa 2022/23, Marcelo chơi 10 trận cho Olympiacos và ghi 3 bàn.

Tháng 11/2022, Mundo Deportivo tiết lộ lãnh đạo Olympiacos không hài lòng với Marcelo khi hậu vệ này có dấu hiệu bị thừa cân. Điều này ảnh hưởng đến phong độ và đóng góp của cầu thủ người Brazil.

Màn trình diễn chưa thuyết phục khiến Marcelo nằm ngoài kế hoạch của HLV Tite tại World Cup 2022. Brazil đem đến Qatar hai hậu vệ trái là Alex Sandro và Alex Telles.

Ở mùa hè năm ngoái, Marcelo chia tay Real sau 16 năm gắn bó và đầu quân Olympiacos theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng kéo dài một năm. Trong ngày ra mắt tại sân vận động Georgios Karaiskakis, Marcelo được hơn 20.000 CĐV Olympiakos chào đón.

Olympiacos là CLB giàu truyền thống nhất Hy Lạp với kỷ lục vô địch quốc gia (47 lần). Với bản hợp đồng mang tên Marcelo, đội bóng của HLV Michel từng kỳ vọng kinh nghiệm và tài năng của hậu vệ người Brazil sẽ giúp tăng sức mạnh CLB.

Marcelo là cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử Real (25 danh hiệu). Hậu vệ cánh người Brazil gia nhập "Los Blancos" từ Fluminense vào tháng 1/2007. Sau khi Roberto Carlos rời đi, Marcelo tiếp quản vị trí của đồng hương và nhanh chóng vươn mình thành ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Marcelo sắp bị cắt hợp đồng vì thừa cân

Olympiacos muốn thanh lý hợp đồng với Marcelo do cựu sao Real Madrid không đáp ứng được yêu cầu về thể lực từ ban huấn luyện.

Marcelo có bến đỗ mới

Không phải Leicester City, nhà đương kim vô địch Hy Lạp, Olympiacos mới là CLB có sự phục vụ của hậu vệ trái lừng danh Marcelo.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm