Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo mặc bikini, tô son đỏ khi chơi bóng trên bãi biển

Trong trang phục phụ nữ, ngôi sao Real Madrid cùng gia đình và bạn bè hưởng thụ kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới trên bãi biển ở Rio, Brazil.


hau truong the thao anh 1
Trong những bức ảnh đăng trên Instagram, Marcelo gây ngạc nhiên với loạt ảnh mặc bikini xanh, khoác váy hoa hai dây ở ngoài và tô môi đỏ chót. Hậu vệ sinh năm 1988 đang tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới ở quê nhà Brazil.
hau truong the thao anh 2
Hậu vệ Real Madrid viết caption: "Tiệc cuối năm của Maresia, nên hôm nay có chút khác biệt. Thật tuyệt khi được ở bên cạnh các bạn". Bạn bè cùng cậu con trai đầu lòng Enzo của Marcelo cũng mặc những trang phục nữ tính khi đá bóng trên bãi biển.
hau truong the thao anh 3
Marcelo cùng 2 cậu con trai.
hau truong the thao anh 4
Marcelo về quê nghỉ lễ sau những áp lực và chỉ trích từ trận thua Barca 0-3 ngay trên sân Bernabeu. Bản thân cầu thủ này bị Messi vượt qua trong tình huống Aleix Vidal ghi bàn ấn định tỷ số. Marcelo cùng Real Madrid trở lại thi đấu vào cuối tuần sau.
hau truong the thao anh 5
Đồng đội của Marcelo, siêu sao Cristiano Ronaldo tự tổ chức bữa tiệc gia đình để ăn mừng thành công rực rỡ trong năm qua. Bữa tiệc có tên "CR7 Gala" diễn ra hôm 27/12. Ronaldo đăng tải hàng loạt ảnh chụp với các thành viên trong gia đình và cô bạn gái Georgina để thông báo với hơn 118 triệu người theo dõi Instagram của anh.
hau truong the thao anh 6
Dịp cuối năm, Ronaldo gặt hái thêm 2 giải thưởng. Đầu tiên là giải "VĐV thể thao hay nhất châu Âu" do Tổng cục báo chí Ba Lan (PAP) tổ chức và trao tặng từ năm 1958. Cristiano Ronaldo với số điểm 159 vượt qua các ứng viên nặng ký gồm tay đua công thức một Lewis Hamilton (143 điểm) và 2 tay vợt Roger Federer (124 điểm), Rafa Nadal (113 điểm) để trở thành chủ nhân của giải thưởng này. Ngay sau đó, Ronaldo giành tiếp giải "Cầu thủ hay nhất năm" tại gala Globe Soccer Award tổ chức ở Dubai.
hau truong the thao anh 7
Tiền vệ Luka Modric chọn cách đón Giáng sinh và năm mới bên gia đình.
hau truong the thao anh 8
Tiền vệ Isco Alarcon sang London thăm gia đình người bạn Alvaro Morata.
Hoạt hình cầu thủ Barca đàn hát chọc tức Real Madrid Cặp song sát Messi - Suarez cùng nhau tỏa sáng giúp Barcelona đánh bại Real Madrid ngay tại Bernabeu với tỷ số 3-0.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm