Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chán đá bóng, Ronaldo muốn làm đạo diễn?

Ở tuổi 32, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ thú vị về tương lai sắp tới.

Trả lời phỏng vấn Sky Italia, Ronaldo tiết lộ: “Tôi muốn thử làm phim sau khi giải nghệ. Tôi đã có khách sạn, có phòng tập gym và nhãn hiệu thời trang riêng. Giờ tôi muốn trở thành một doanh nhân”.

Chan da bong,  Ronaldo muon lam dao dien? anh 1
Sau khi giải nghệ, Ronaldo muốn thử sức làm đạo diễn phim.

“Thời gian này, tôi chỉ muốn tập trung hết sức vào những gì đang làm. Nhưng không sớm thì muộn, cũng đến lúc tôi phải nói lời từ biệt sân cỏ. Cuộc sống không bóng đá sẽ rất tươi đẹp, tôi chắc chắn điều đó”, siêu sao số 7 nói thêm.

Ngoài ra, Ronaldo còn lý giải chìa khóa thành công qua từng năm của bản thân: "Đó chính là động lực. Chỉ cần tự tạo động lực cho bản thân, mọi thứ đều trở nên dễ dàng. Tôi luôn dành tình yêu to lớn cho bóng đá. Tôi luôn khao khát chiến thắng và đạt được nhiều danh hiệu hơn. Tuổi tác không phải vấn đề".

Chan da bong,  Ronaldo muon lam dao dien? anh 2
Ronaldo tiếp tục trở thành chủ nhân của giải thưởng Globe Soccer Awards 2017. Ảnh: Marca.

Mới đây, chân sút 32 tuổi tiếp tục vượt mặt đại kình địch Messi để được vinh danh ở giải Globe Soccer Awards. Không những vậy, anh còn chiến thắng tay đua công thức một Lewis, tay vợt Roger Federer và Rafa Nadal để trở thành chủ nhân của giải thưởng "Vận động viên hay nhất châu Âu năm 2017".

Trước đó, Ronaldo đã thống trị hai giải thưởng cá nhân danh giá nhất thế giới là Quả Bóng Vàng của tạp chí France Football và The Best của FIFA trong năm 2017. Siêu sao Real có một năm thành công viên mãn trong lẫn ngoài sân cỏ.

Chan da bong,  Ronaldo muon lam dao dien? anh 3
Siêu sao số 7 cùng Real đã trải qua một Giáng sinh thảm họa khi thất bại trước Barca tại siêu kinh điển.

Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa trải qua một Giáng sinh không vui khi "Los Blancos" thất bại 0-3 trước Barcelona trên chính sân nhà Bernabeu. Trong khi Messi tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Ronaldo lại trở thành đề tài chế nhạo của báo chí khi sút hụt bóng trong vòng cấm.

Real Madrid tiếp tục bị Barca bỏ xa trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Trong khi đó, thành tích ghi bàn của CR7 (4 bàn) cũng kém Leo (15 bàn).

Harry Kane: Cristiano Ronaldo của nước Anh

Với ý chí vươn lên mạnh mẽ cùng sự khổ luyện miệt mài, Harry Kane đang từng bước trở thành Ronaldo của xứ sở sương mù.




Tiểu Thiên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm