Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo kiên quyết bắt lỗi Ronaldo trên sân tập

Mối quan hệ giữa đôi bạn thân Ronaldo - Marcelo dường như căng thẳng hơn sau thất bại ở trận El Clasico.

Thất bại 2-3 trước kình địch Barcelona cuối tuần qua đã phần nào ảnh hưởng tới bầu không khí trong buổi tập gần nhất của Real Madrid. Các cầu thủ bớt nói cười hơn và thậm chí đã xuất hiện đôi chút căng thẳng.

Ở bài tập “đá ma” một chạm, Cristiano Ronaldo thực hiện đường chuyền kiểu rabona rất kỹ thuật sau khi nhận bóng từ Raphael Varane. Tuy nhiên, Marcelo lại cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phạm luật chạm bóng 2 lần trước khi rời chân.

Chứng kiến màn tranh luận có phần căng thẳng giữa Marcelo và Ronaldo, James Rodriguez và Danilo định tự nguyện vào đuổi bóng. Dẫu vậy, trước thái độ kiên quyết của Marcelo, CR7 cũng đành xuống nước và chấp nhận bị bắt lỗi với gương mặt không vui.

Marcelo bắt lỗi Ronaldo ở bài tập 'đá ma' Trước thái độ kiên quyết của hậu vệ người Brazil, CR7 cuối cùng đành chấp nhận bị bắt lỗi khi dàn sao Real Madrid tập “đá ma”.

Vốn là đôi bạn thân nhưng mối quan hệ giữa Ronaldo và Marcelo đã phần nào sứt mẻ sau đêm El Clasico. Theo tờ Marca, CR7 đã có màn trút bực tức lên đầu Marcelo và Luka Modric vì cho rằng bộ đôi này đã thiếu quyết liệt truy cản pha lên bóng của Sergi Roberto ở tình huống dẫn đến bàn thắng quyết định của Lionel Messi.

Ngoài ra, trận thua tai hại còn khiến các mối quan hệ khác trong phòng thay đồ Real xấu đi. Cũng theo tờ Marca, nhóm cầu thủ dự bị người Tây Ban Nha như Isco, Alvaro Morata, Lucas Vazquez  hay Marco Asensio đều cảm thấy đang bị đối xử bất công.

Những ngôi sao trên cho rằng HLV Zinedine Zidane đã quá ưu ái bộ ba tấn công B-B-C (Bale – Benzema - Ronaldo) và không tôn trọng họ. Nếu không thể dẹp yên lòng quân, chiến lược gia người Pháp có thể phải đối mặt với những kết quả thảm họa trong phần còn lại của mùa giải.

Marcelo kien quyet bat loi Ronaldo anh 1
Lịch thi đấu dự kiến của Real Madrid.

Zidane, người đàn ông cô đơn nhất sau đêm El Clasico

Chỉ sau một thất bại, huyền thoại người Pháp trở thành cái gai trong mắt tất thảy và thậm chí có thể phải đánh đổi bằng “chiếc ghế” tưởng như vững chắc.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm