Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo gây sốc khi đánh giá thấp Hazard so với Neymar

Eden Hazard là hợp đồng bom tấn của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, nhưng Marcelo tin rằng Neymar sẽ là sự bổ sung chất lượng hơn cho đội chủ sân Bernabeu.

Theo Marca, Marcelo đang rất muốn chơi cạnh Neymar trong màu áo Real Madrid, nhất là khi PSG đang muốn bán tiền đạo người Brazil.

"Không thể bắt bài Neymar. Khi hậu vệ dự đoán điều gì đó thì anh ấy đã lên kế hoạch xong phương án khác. Không thể phòng ngự trước một cầu thủ như thế", Marcelo nhấn mạnh.

Marcelo,  Neymar,  Hazard anh 1
Marcelona muốn hình ảnh này tái hiện trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Getty.

Hậu vệ người Brazil cũng khẳng định được chơi cạnh Neymar tại Real Madrid sẽ là một vinh dự lớn. "Real phải làm tất cả để có thể ký hợp đồng với cầu thủ hay nhất thế giới, quá khứ của anh ấy với Barca không phải vấn đề", Marcelo quả quyết.

Cho dù Eden Hazard đang là đồng đội nhưng Marcelo đã bất ngờ đưa ra so sánh giữa ngôi sao người Bỉ và Neymar: "Hazard là cầu thủ hàng đầu, giống Neymar anh ấy có thể ở trong Top 5 người hay nhất. Hazard gây ấn tượng mạnh, thật khó để so sánh 2 người nhưng với tôi, Neymar là người hay hơn".

Tờ Marca bình luận đây là phát biểu "bất lợi" của Marcelo. Hazard đang là cầu thủ hứa hẹn nhất của Real Madrid mùa giải tới khi Los Blancos đã chịu chi 100 triệu euro kèm 30 triệu phụ phí. để mang cầu thủ người Bỉ về từ Chelsea.

Trong buổi ra mắt CLB mới, Hazard thừa nhận khoác áo Real là "giấc mơ từ nhỏ". Tiền vệ người Bỉ cũng khiêm tốn khi khẳng định bản thân "chưa phải Galacticos".

Marcelo,  Neymar,  Hazard anh 2
Hazard là tân binh đắt giá nhất của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 tính đến lúc này. Ảnh: Getty.

Với trường hợp của Neymar, cầu thủ người Brazil đang gặp khó trong quá trình rờ khỏi PSG. Barca là đội muốn có Neymar nhưng đội bóng Pháp được cho là không muốn bán người cho đội chủ sân Camp Nou. Lúc này, cơ hội của Real để chiêu mộ Neymar là khá sáng sủa.

Juventus của Cristiano Ronaldo cũng được cho là muốn nhảy vào cuộc để chiêu mộ Neymar. Tờ El Chiringuito khẳng định Juventus đang tính sử dụng Paulo Dybala để gán vào hợp đồng chiêu mộ Neymar.

Xem Neymar dùng kỹ thuật hành hạ đối thủ khi còn là chú nhóc Từ khi còn là chú nhóc, Neymar đã bộc lộ khả năng thiên bẩm với trái bóng tròn. Anh đã sử dụng thuần thục kỹ thuật cá nhân để vượt qua đối thủ.

Juventus tìm ra cách chiêu mộ Neymar từ PSG

Ngay sau tin đồn người đại diện và cũng là bố của Neymar tới gặp Giám đốc thể thao Fabio Paratici, nhà ĐKVĐ Serie A Juventus đã tìm ra cách để mua ngôi sao người Brazil.



Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm