Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marca: 'Mbappe ký hợp đồng với Real vào tuần sau'

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Real Madrid đã ở rất gần việc sở hữu chữ ký của Kylian Mbappe vào mùa giải tới.

"Nếu mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch, hợp đồng gắn kết Kylian Mbappe với Real Madrid sẽ được hoàn tất vào giữa tuần sau, cụ thể là trước ngày 18/3", Marca tuyên bố.

Cũng theo tờ báo Tây Ban Nha, Mbappe đã đồng ý với mọi điều khoản trong hợp đồng với Real. Sau khi gia nhập "Los Blancos" dưới dạng tự do vào mùa tới, cầu thủ sinh năm 1998 có thể nhận mức lương 25 triệu euro mỗi mùa, đi kèm với đó là khoản phí lót tay từ 60 đến 80 triệu euro. Real thậm chí đã tạm dừng nhiều hoạt động để tập trung dứt điểm thương vụ bom tấn này sớm nhất có thể.

Mbappe ky hop dong voi Real anh 1

Mbappe coi Real Madrid là bến đỗ lý tưởng để phát triển bản thân.

Hợp đồng của Mbappe sẽ hết hạn vào tháng 6, nhưng đến nay, cầu thủ người Pháp vẫn từ chối mọi đề nghị gia hạn từ PSG. Theo L'Equipe, tiểu vương Tamim bin Hamad al Thani, ông chủ của PSG ra lệnh cho cấp dưới phải gia hạn hợp đồng với Mbappe bằng mọi giá.

Tuy nhiên, nỗ lực của đội chủ sân Parc des Princes nhiều khả năng sẽ thất bại, bởi Mbappe từ lâu đã thừa nhận Bernabeu chính là bến đỗ trong mơ của anh. Theo báo chí Pháp, PSG đã đưa ra hàng loạt đặc quyền, thậm chí để Mbappe tùy chọn mức lương ở hợp đồng mới nhưng cầu thủ này vẫn lắc đầu.

Bất chấp những tin đồn về tương lai, Mbappe vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp cao nhất. Ở mùa này, tiền đạo 24 tuổi đang là ngôi sao số một trên hàng công PSG với 20 bàn, 14 kiến tạo. Trong 2 lần chạm trán Real ở vòng 1/8 Champions League, "Ninja Rùa" đều ghi bàn. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để bù đắp cho sai lầm của đồng đội tuyến dưới.

Trong bài phát biểu cách đây vài năm, Mbappe thừa nhận lấy Cristiano Ronaldo làm nguồn cảm hứng. Tiền đạo người Pháp muốn thử thách bản thân ở nhiều môi trường, thay vì gắn bó lâu năm với một đội bóng như Lionel Messi.

Ferdinand: 'ADN của PSG là đầu hàng' Sau khi PSG bị Real Madrid loại khỏi Champions League 2021/22, cựu tuyển thủ Anh cho rằng đội bóng nước Pháp liên tục thiếu bản lĩnh ở các vòng knock-out những năm qua.

PSG muốn giữ chân Mbappe bằng mọi giá

Các ông chủ người Qatar của PSG ra lệnh trực tiếp cho cấp dưới về việc phải gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe.

Nhà báo Pháp: 'Neymar là gã hề'

Tiền đạo người Brazil bị chỉ trích nặng nề dù chính anh kiến tạo để Kylian Mbappe ghi bàn duy nhất cho PSG vào lưới Real Madrid ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm