Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marc Anthony và bạn gái á hậu dự lễ cưới Brooklyn Beckham

Marc Anthony biểu diễn 4 bài hát để chúc mừng Nicola Peltz và Brooklyn Beckham trong đám cưới ngày 10/4. Nam ca sĩ đến dự hôn lễ cùng bạn gái Nadia Ferreira.

People đưa tin Marc Anthony - chồng cũ của Jennifer Lopez - và Á hậu Hoàn vũ 2021 Nadia Ferreira dự lễ cưới của Brooklyn Beckham tại Palm Beach, Florida, Mỹ. Địa điểm tổ chức đám cưới là biệt thự rộng 44.000 m2 bên bờ biển và trị giá hơn trăm triệu USD, theo Hola.

Những hình ảnh chụp với Marc Anthony sau đó được Nadia Ferreira chia sẻ. People cho biết Marc Anthony đã biểu diễn 4 bài hát để chúc mừng hạnh phúc của cô dâu, chú rể.

Nhiều người nổi tiếng khác như đầu bếp Gordon Ramsay, ngôi sao quần vợt Serena Williams, diễn viên Eva Longoria, vợ chồng Tom Brady - Gisele Bundchen, Gigi Hadid, Rocco Ritchie (con trai Madonna), các thành viên Spice Girls... cũng tới dự lễ cưới.

Marc Anthony (sinh năm 1968) xác nhận mối quan hệ với Á hậu Hoàn vũ 2021 Nadia Ferreira (1999) thông qua mạng xã hội vào ngày 21/3. Khi đó, nam ca sĩ đăng ảnh chụp cùng bạn gái kém 31 tuổi trên máy bay.

Marc Anthony du le cuoi Brooklyn Beckham anh 3

Nadia Ferreira cho biết cô hạnh phúc khi yêu Marc Anthony.

Tin đồn về mối quan hệ của Anthony và Ferreira đã lan truyền trong vài tuần trước đó. Đầu tháng 3, hai người bị bắt gặp tiệc tùng bên trong một nhà hàng Hy Lạp ở Mexico. Họ cũng cùng nhau tham gia truyền thống đập vỡ bát đĩa để lấy may trong dịp năm mới của người Hy Lạp. Hai người nhiều lần được phát hiện ôm, hôn và nắm tay nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn được đăng tải cách đây ít ngày, Hoa hậu Paraguay chia sẻ cô hài lòng về mối quan hệ hiện tại với nam ca sĩ nổi tiếng. “Tôi rất vui, đó là những gì tôi có thể nói với các bạn. Tôi đang tận hưởng từng phút, từng giây ở bên anh ấy và tôi nghĩ đó là điều tốt. Tôi cảm thấy hạnh phúc", cô nói.

Marc Anthony là ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Anh 3 lần đoạt giải Grammy, 6 lần thắng giải Grammy Latin và bán được hơn 12 triệu album trên toàn thế giới. Trong khi đó, Nadia Ferreira là người mẫu và từng đại diện Paraguay tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tại Eilat, Israel. Tại đây, cô giành ngôi vị á hậu 1.

Hình ảnh trong lễ cưới Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được công khai

Hôn lễ của Nicola Peltz và Brooklyn Beckham diễn ra ngày 10/4 với chi phí 3,9 triệu USD. Đám cưới được thắt chặt an ninh với đông đảo người nổi tiếng tham gia.

Nhóm nhạc nữ liên tục bị chỉ trích trước ngày ra mắt

Le Sserafim là một trong những nhóm nữ vướng nhiều ồn ào nhất trước khi ra mắt. Thành viên trong nhóm bị tố bạo lực học đường, đạo nhái...

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm