Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marc Anthony và Á hậu Hoàn vũ 2021 nắm tay nhau trên phố

Truyền thông nhận định chồng cũ Jennifer Lopez và người đẹp Nadia Ferreira đang hẹn hò sau khi họ được bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở Mexico.

Ngày 6/3, E Online đăng tải hình ảnh chụp Á hậu Miss Universe 2021 Nadia Ferreira nắm tay Marc Anthony tại Mexico. Thông tin trên khiến khán giả cho rằng người đẹp gốc Paraguay và chồng cũ của Jennifer Lopez đang hẹn hò.

Trong bức ảnh, Nadia Ferreira mặc trang phục gợi cảm. Cô nắm tay Marc Anthony khi cả hai đi qua đường. Nguồn tin cho hay những người bên cạnh Nadia Ferreira là trợ lý của cô và Marc Anthony. Họ đang có chuyến công tác tại Polanco (Mexico).

Marc Anthony hen ho A hau Miss Universe anh 1

Á hậu Nadia Ferreira nắm tay Marc Anthony. Ảnh: E Online.

Hiện tại, người trong cuộc chưa lên tiếng về mối quan hệ. Bên cạnh những thông tin cho rằng Á hậu Nadia Ferreira và chồng cũ Jennifer Lopez là một cặp, số khác cho rằng có thể họ đang hợp tác trong một dự án.

Theo truyền thông Paraguay, Nadia Ferreira và Marc Anthony gặp gỡ lần đầu vào tháng 4/2016 khi nam ca sĩ tới Paraguay biểu diễn. Sau khi chạm mặt trong khách sạn, Nadia và Marc đã chụp chung một tấm ảnh. Thời điểm đó, Nadia mới nhận danh hiệu Hoa khôi tuổi teen Paraguay.

Marc Anthony hen ho A hau Miss Universe anh 2

Nadia Ferreira sinh năm 1999, là người đẹp nổi tiếng gốc Paraguay. Ảnh: IGNV.

Nadia Ferreira sinh năm 1999, là người mẫu nổi tiếng ở Paraguay. Cô được đánh giá là người có thế mạnh giao tiếp, nói được nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và tiếng bản địa. Đồng thời, Nadia là CEO của một công ty gia đình chuyên tạo cơ hội việc làm cho phụ nữ, nhất là những người bị bạo lực gia đình.

Marc Anthony sinh năm 1968, là ca sĩ, diễn viên người Mỹ gốc Puerto Rico. Anh từng trải qua nhiều mối tình với những cô gái nổi tiếng như Hoa hậu Hoàn vũ 1993 Dayanara Torres, ca sĩ Jennifer Lopez, người mẫu Venezuela Shannon De Lima. Marc và J.Lo hẹn hò năm 2003 và kết hôn vào một năm sau đó. Tới năm 2008, cặp sao đón hai bé sinh đôi một trai, một gái.

Gần nhất, tháng 9/2021, tại lễ trao giải Billboard Latin, Marc Anthony trao nụ hôn cho một cô gái lạ mặt. Tuy nhiên, nam ca sĩ không chia sẻ thêm về mối quan hệ này.

Dua Lipa làm rơi micro

Dua Lipa cho hay vì quá phấn khích, cô đã không may làm rơi micro xuống khu vực khán giả.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm