Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maradona gồng mình khi hôn bồ 9X

Trong giây phút khóa môi đắm đuối vị hôn thê kém 30 tuổi, huyền thoại Maradona nắm chặt tay tạo hình cú đấm.

Maradona khoa moi bo tre anh 1
Cựu danh thủ Argentina và bồ trẻ Rocio Oliva vừa xem quần vợt vừa thể hiện tình yêu bằng nụ hôn đắm đuối. Họ cùng nhau đến theo dõi trận đấu giữa tuyển Argentina và tuyển Italy tại Davis Cup.
Maradona khoa moi bo tre anh 2
Trong giây phút nồng say với Rocio Oliva, huyền thoại Argentina gây ngạc nhiên với hành động gồng cứng người tạo cú đấm. Tờ The Sun nhận định cựu cầu thủ 56 tuổi phản ứng bực tức khi tay vợt đồng hương Carlos Berlocq để thua đối thủ người Italy Andreas Seppi ở trận mở màn. 
Maradona khoa moi bo tre anh 3
Maradona ly hôn người vợ đầu tiên Claudia Villafane vào năm 2004 và đính hôn với bồ trẻ Rocio vào ngày Valentine năm 2014, sau khi hẹn hò 13 tháng. Tính đến nay, cặp tình nhân tương đương tuổi bố con đã có 4 năm bên nhau.
Maradona khoa moi bo tre anh 4
Như thường lệ, huyền thoại 56 tuổi luôn cổ vũ phấn khích trong các trận đấu có tuyển Argentina, kể cả tennis hay bóng đá.
Maradona khoa moi bo tre anh 5
Đến xem tennis cùng Maradona có cháu ngoại Benjamin 7 tuổi. Cậu bé là đúc kết tình yêu của Giannina (con gái thứ hai của Maradona) với tiền đạo Sergio Aguero.
Maradona khoa moi bo tre anh 6
Nhóc Benjamin có ông ngoại Maradona, bố Aguero và cha đỡ đầu là Messi.
Maradona khoa moi bo tre anh 7
Aguero và Giannina chia tay hồi tháng 10 năm 2012 sau 4 năm chung sống. Nhóc Benjamin về ở với mẹ. Một năm sau, vào tháng 10 năm 2013, Maradona công khai gọi Aguero là “thằng hèn” vì có lời lẽ nhận xét không hay về con gái ông. Theo huyền thoại 56 tuổi, người có lỗi phần lớn là Aguero khi anh chàng lăng nhăng với ca sĩ xinh đẹp Karina Tejeda).


Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm