Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maradona đạp nhân viên bảo vệ ở trận đấu vì hòa bình

“Cậu bé vàng” đập mạnh một máy quay truyền hình trước khi thượng cẳng chân với người nhân viên bảo vệ ngay sau trận đấu được tổ chức tại Bogota, Colombia ngày 10/4.

Nhằm kêu gọi chấm dứt xung đột bạo lực kéo dài tại Colombia, Diego Maradona tham dự trận đấu vì hòa bình diễn ra tại thủ đô Bogota hôm 10/4. Huyền thoại người Argentina tỏa sáng với pha ghi bàn từ chấm phạt đền giúp đội bóng của mình giành chiến thắng 2-1.

Tuy nhiên, Maradona cũng để lại hình ảnh không đẹp khi hành động có phần thái quá sau trận. Chưa rõ có phải bực mình vì bị đám đông hâm mộ và giới truyền thông vây quanh hay không, "cậu bé vàng" dùng tay đập mạnh vào một máy quay truyền hình trước khi vung chân đá vào người nhân viên bảo vệ sân.

Maradona ăn mừng bàn thắng sau cú sút penalty thành công. Ảnh: Getty Images.

Lý giải cho hành động thiếu kiềm chế của bản thân, Maradona cho biết: "Những người xứng đáng với niềm tin của bạn đang ngồi trên khán đài. Họ mới thực sự mong muốn hòa bình".

"Chúng tôi có thể chạy theo trái bóng nhưng các bạn mới chính là những người tạo nên hòa bình vì các bạn xứng đáng có được điều đó. Colombia đã hứng chịu đủ bạo lực rồi! Chúng tôi thực sự mong muốn hòa bình với tất cả trái tim mình", nhà vô địch World Cup 1986 chia sẻ.

Vì Falcao, Maradona gọi Van Gaal là quỷ dữ

Bất bình trước việc Falcao thất sủng tại Manchester United, Diego Maradona đã lên tiếng chỉ trích HLV Louis Van Gaal với những lời lẽ khá nặng nề.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm