Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạo danh cán bộ Sở KH-ĐT Đà Nẵng bán sách, tài liệu

Sở KH-ĐT Đà Nẵng khẳng định không phát hành tài liệu, ấn phẩm sách, cũng như cử cán bộ đến các doanh nghiệp, cơ quan chào bán sách, tài liệu.

Ngày 9/4, Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng có thông báo về việc xuất hiện người mạo danh cán bộ Sở này đi bán sách, tài liệu.

Theo thông báo, thời gian gần đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư nhận được phản ánh của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân về việc một số người tự xưng là cán bộ Sở liên hệ qua điện thoại và đến trực tiếp đặt vấn đề mua các loại sách, tài liệu liên quan đến lĩnh vực kế hoạch và đầu tư, đăng ký kinh doanh.

“Sở KH-ĐT Đà Nẵng thông báo cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân được biết: Hành vi của một số người nêu trên là lừa đảo, giả mạo, lợi dụng danh nghĩa Sở để trục lợi”, thông báo nêu.

Sở KH-ĐT khẳng định không phát hành các ấn phẩm sách, tài liệu, cũng như cử cán bộ đi chào bán. Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng đề nghị khi phát hiện sự việc, cần từ chối mua và thông tin ngay đến số điện thoại 0236 3821755; 0236 3822221 để phối hợp với cơ quan chức năng kịp thời xử lý, ngăn chặn.

Cảnh báo lừa đảo bán đất tại Thủ Đức, TP.HCM

Chủ tịch UBND phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM chia sẻ với Zing.vn đang xác minh dấu hiệu bán đất không phép tại khu quy hoạch của Đại học Quốc gia TP.HCM ở địa bàn.

Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm