Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manulife Marathon thu hút 7.000 người, đóng góp 300 triệu quỹ bệnh tim

Bên cạnh việc là nhà tài trợ chính của cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng, Manulife Việt Nam cũng đóng góp 300 triệu vào quỹ Nhịp tim Việt Nam.

Ngày 7/8, Manulife Việt Nam chính thức công bố tiếp tục là nhà tài trợ chính của cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng (Manulife Danang International Marathon). Đây là năm thứ 3 liên tiếp Manulife đồng hành với sự kiện chạy bộ mang tầm khu vực, nhằm khuyến khích người dân tăng cường vận động và nâng cao nhận thức về lối sống năng động, tích cực.

Với thông điệp “Bởi vì tôi yêu Đà Nẵng” (Because I love Danang), cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng được tổ chức với 2 mục tiêu lớn: lan truyền hình ảnh sôi động, hiện đại của thành phố Đà Nẵng và duy trì lối sống lành mạnh thông qua chạy bộ. Không phân biệt giới tính, quốc tịch hay độ tuổi, người dân đang sống tại Đà Nẵng đều có thể đăng ký tham dự một trong 4 cự ly: 5 km, 10 km, 21 km, 42 km hoặc trở thành tình nguyện viên trong sự kiện.

Marathon quốc tế Đà Nẵng thu hút hơn 7.000 vận động viên đăng ký tham dự với sự hưởng ứng của nhiều người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng như nhà văn Trang Hạ, MC Phan Anh, blogger Huy Me (Phạm Công Thành)… Năm nay, bên cạnh hoạt động tài trợ chính cho cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng, Manulife còn mang đến một không gian năng động, lễ hội thể thao đúng nghĩa cho những người tham gia.

Manulife anh 1
Marathon quốc tế Đà Nẵng là sự kiện dành cho mọi người đang sống tại Đà Nẵng.

Cũng tại sự kiện này, Manulife cam kết tiếp tục đồng hành cùng quỹ Nhịp tim Việt Nam trong việc hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho những em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh và có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, Manulife đóng góp 300 triệu đồng cho quỹ, nâng tổng số tiền tài trợ lên 1 tỷ đồng. Hoạt động này là một phần của chương trình hỗ trợ cộng đồng mà công ty triển khai tại Việt Nam, thể hiện cam kết gắn bó dài lâu, hướng tới một cuộc sống vẹn toàn, tốt đẹp cho mọi người.

Thông qua việc tài trợ các sự kiện thể thao, Manulife là một trong những đơn vị tiên phong cổ vũ và đồng hành cùng cộng đồng hướng tới phong cách sống khỏe mạnh. Tại Mỹ, Manulife đồng hành 33 năm cùng sự kiện chạy bộ lâu đời của thế giới - Boston Marathon.

Tại Campuchia, từ năm 2015 tới nay, đơn vị này cũng là nhà tài trợ chính cho cuộc thi marathon bán chuyên - Angkor Wat - cuộc thi nổi tiếng với đường chạy qua các di sản đền đài cổ kính. Tại Việt Nam, Manulife là nhà tài trợ chính cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng, một trong những cuộc thi marathon chuyên nghiệp tại khu vực Đông Nam Á, được chứng nhận bởi IAAF - AIMS (Hiệp hội Thể dục quốc tế và Hiệp hội Marathon quốc tế).

Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ tháng 6/1999. Sở hữu tòa nhà trụ sở riêng tọa lạc tại quận 7, TP.HCM, Manulife Việt Nam sở hữu 61 văn phòng trên 42 tỉnh thành toàn quốc.

Ngày 14/6/2015, Công ty TNHH Quản lý quỹ Manulife Việt Nam (MAMV), thành viên trực thuộc Manulife Việt Nam, được cấp giấy phép hoạt động dịch vụ quản lý quỹ và quản lý danh mục đầu tư, góp phần mở rộng danh mục sản phẩm của Manulife Việt Nam dành cho khách hàng.

Trong 19 năm hoạt động, Manulife Việt Nam đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường bảo hiểm nhân thọ. Công ty cung cấp danh mục sản phẩm bảo hiểm đa dạng và sáng tạo, bao gồm các giải pháp bảo hiểm nhân thọ truyền thống, các giải pháp về y tế, giáo dục, đầu tư và hưu trí. Độc giả có thể truy cập website: manulife.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm