Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mane thoát thẻ đỏ sau hàng loạt pha chơi xấu hậu vệ đối thủ

Sadio Mane có 3 tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Sime Vrsaljko trong hiệp 1 nhưng chỉ phải nhận duy nhất một thẻ vàng từ trọng tài Szymon Marciniak.

Sadio Mane anh 1

Khu vực nóng nhất hiệp 1 trận đấu là hành lang trái theo hướng tấn công của Liverpool, nơi có sự xuất hiện của Sadio Mane và Sime Vrsaljko.

Sadio Mane anh 2

Vrsaljko được cắt cử theo kèm riêng với Mane trong suốt thời gian tiền đạo này có mặt trên sân. Với kinh nghiệm dày dạn, hậu vệ người Croatia không chỉ khóa chặt ngòi nổ lợi hại bên phía Liverpool mà còn khiến Mane bị ức chế và có những tình huống đáp trả không cần thiết.

Sadio Mane anh 3

Ngay những phút đầu, khu vực này đã nóng lên sau pha vào bóng nguy hiểm của cầu thủ người Senegal với hậu vệ đội chủ nhà. Mane gặp may khi không phải nhận thẻ vàng từ trọng tài sau tình huống này.

Sadio Mane anh 4

Tới phút 40, trong một tình huống cố gắng bứt lên và thoát ra khỏi sự kèm cặp của đối thủ, Mane đã vung tay vào mặt Vrsaljko.

Sadio Mane anh 5

Tình huống này không qua mắt được trọng tài chính Szymon Marciniak, và tiền đạo bên phía Liverpool phải nhận một chiếc thẻ vàng.

Sadio Mane anh 6

Chưa dừng lại ở đó, những phút cuối hiệp 1, Mane tiếp tục chơi tiểu xảo với Vrsaljko. Tiếng còi của trọng tài vang lên nhưng không có chiếc thẻ vàng nào được rút ra. Mane may mắn thoát thẻ đỏ sau 3 pha bóng xấu chơi trong hiệp một.

Sadio Mane anh 7

Ngay đầu hiệp 2, HLV Klopp buộc phải thay Mane bằng Divock Origi nhằm đảm bảo tiền đạo người Senegal không phải nhận thêm thẻ vàng nào. Dù học trò may mắn thoát thẻ đỏ, chiến lược gia người Đức vẫn phàn nàn về quyết định của trọng tài. Ông cho rằng Mane trở thành mục tiêu chơi xấu của các cầu thủ Atletico Madrid nhưng cuối cùng anh mới là người phải nhận thẻ.

Sadio Mane anh 8

Sau Mane, tới lượt Mohamed Salah cũng phải rời sân trong hiệp 2 để nhường chỗ cho Alex-Oxlade Chamberlain. Thiếu vắng cả Salah và Mane, Liverpool bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Atletico Madrid.

Sadio Mane anh 9

Nhà đương kim vô địch nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút thứ 4 do công của Saul Niguez.

Saul Niguez giúp Atletico Madrid giành lợi thế trước Liverpool Trong trận đấu giữa 2 đội tại vòng knock-out Champions League rạng sáng 19/2, bàn thắng duy nhất của Saul giúp Atletico Madrid vượt qua nhà đương kim vô địch trên sân nhà.

Klopp giải thích lý do không sử dụng Mane trong hiệp 2

HLV Juergen Klopp buộc phải thay Sadio Mane ngay sau hiệp 1 nhằm đảm bảo cầu thủ người Senegal sẽ không nhận thêm thẻ vàng và bị treo giò ở trận đấu lượt về.

Fan Liverpool tức giận với quyết định thay người của HLV Klopp

Nhiều cổ động viên được cho là của Liverpool tỏ ra phẫn nộ khi thấy HLV Juergen Klopp rút Sadio Mane khỏi sân ngay sau hiệp 1 ở trận gặp Atletico Madrid rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội)

Linh Sơn

Ảnh: Reuters/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm