Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Liverpool tức giận với quyết định thay người của HLV Klopp

Nhiều cổ động viên được cho là của Liverpool tỏ ra phẫn nộ khi thấy HLV Juergen Klopp rút Sadio Mane khỏi sân ngay sau hiệp 1 ở trận gặp Atletico Madrid rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội)

Mane chỉ mới trở lại sau chấn thương. Điều này khiến anh chưa tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất. Trước Atletico ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền đạo người Senegal thi đấu không thật sự nổi bật. Anh còn phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Sime Vrsaljko trong hiệp 1.

Ngay sau giờ nghỉ, HLV Klopp rút Mane khỏi sân, và thay bằng Divock Origi. Quyết định của nhà cầm quân người Đức tạo ra một sự khó hiểu với các CĐV, bởi Liverpool khi ấy vẫn đang bị dẫn bàn. Trang Express cho rằng HLV Klopp phải thay bởi lo ngại cầu thủ này có thể nhận thêm thẻ vàng, dẫn đến bị truất quyền thi đấu.

Liverpool anh 1

Mane phải rời sân sớm trong trận gặp Atletico Madrid. Ảnh: Getty Images.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ tỏ ra giận dữ. Họ chỉ trích HLV Klopp. Một người dùng viết: "Sao lại là Sadio Mane? Thật phẫn nộ làm sao". Những dấu hỏi về quyết định rút Mane khỏi sân của HLV Klopp tiếp tục xuất hiện, khi các tài khoản khác chia sẻ: "Mane đi tắm sớm? Lo anh ấy bị truất quyền thi đấu à?".

Origi không thể so với Mane về tài năng. Do đó, một người dùng có ý mỉa mai HLV Klopp khi viết: "Origi thay Mane?". Chung quan điểm, một CĐV của Liverpool thốt lên: "Mane rời sân? Chuyện quái gì xảy ra vậy?".

Ở trận này, HLV Klopp cũng không để Mohamed Salah đá trọn vẹn 90 phút. Ông rút tiền đạo người Ai Cập khỏi sân ở phút 72, và đưa Alex Oxlade-Chamberlain vào. Tuy vậy, những sự thay đổi của HLV người Đức không mang đến sự hiệu quả. Sau 90 phút, Liverpool gục ngã với tỷ số 0-1 trước Atletico.

Thua chỉ với tỷ số tối thiểu ở trận lượt đi vòng 1/8 trên đất Tây Ban Nha chưa phải thảm họa với nhà vô địch Champions League mùa 2018/19. Liverpool vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ trong trận lượt về tại Anfield. Mùa trước, thầy trò Klopp từng thua 0-3 trước Barca ở Camp Nou, nhưng thắng tưng bừng 4-0 tại lượt về.

Liverpool thua 0-1 trước Atletico trên đất Tây Ban Nha

Nhà ĐKVĐ Champions League khởi động hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại vòng knock-out với thất bại trước Atletico Madrid rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội).

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm