Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mane suy sụp vì khiến Senegal bị loại

Tối qua (28/1), hai trận tứ kết đầu của giải vô địch bóng đá châu Phi 2017 đã diễn ra. Tuyển Senegal bị loại, còn hiện tượng Burkina Faso tiếp tục tạo bất ngờ.

tran Senegal vs Cameroon anh 1
Dù sở hữu dàn cầu thủ chất lượng như Sadio Mane, Mame Diouf, Koulibaly, Idrissa Gueye hay Balde Diao, các cầu thủ Senegal đã không thể khuất phục được những chú sư tử Cameroon.

 

tran Senegal vs Cameroon anh 2
Áp đảo hoàn toàn thế trận khi kiểm soát bóng 61%, tung ra 24 cú dứt điểm (5 đi trúng khung thành), nhưng Senegal không thể xuyên thủng mành lưới của Cameroon sau 120 phút thi đấu. 

 

tran Senegal vs Cameroon anh 3
Để rồi khi bước vào loạt sút luân lưu 11 mét, đội bóng này đã phải ôm hận. Giọt lệ đã rơi trên gương mặt các tuyển thủ Senegal.
tran Senegal vs Cameroon anh 4
Ngôi sao sáng nhất Senegal - Sadio Mane đá hỏng quả luân lưu cuối cùng của đội nhà.

 

 Video clip Sadio Mane và đồng đội suy sụp sau thất bại.

tran Senegal vs Cameroon anh 5
Cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện nỗi thất vọng tột độ.
tran Senegal vs Cameroon anh 6
Anh là hy vọng lớn nhất của Senegal tại giải năm nay.
tran Senegal vs Cameroon anh 7
Từ nước Anh, Liverpool của Mane cũng vừa thất bại muối mặt trước Wolveshampton ở vòng 4 FA Cup. Lữ đoàn đỏ đang rất mong Mane trở về bởi thành tích của họ khi không có cầu thủ 24 tuổi là rất tệ hại.
tran Senegal vs Cameroon anh 8
Ở trận tứ kết còn lại, hiện tượng Burkina Faso tiếp tục gây bất ngờ lớn. Chỉ nắm quyền kiểm soát bóng 46% nhưng các cầu thủ Burkina Faso cần vài phút lóe sáng của Aristide Bance (81') và Prejuce Nakoulma (85') là đủ kết liễu số phận đối thủ Tunisia, qua đó giành tấm vé vào vòng bán kết. 

Anh Dũng

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm