Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mane nói gì khi lấy vợ tuổi teen

Tiền đạo 31 tuổi hạnh phúc sau lễ cưới kín với bạn gái lâu năm Aisha Tamba tại thành phố Dakar, Senegal.

Mane và vợ trong ngày cưới.

Hôm 9/1, cựu sao Liverpool đăng ảnh cưới lên mạng xã hội, kèm thông điệp: "Tạ ơn chúa". Bạn bè, đồng nghiệp, người thân và fan nhanh chóng gửi lời chúc phúc tới anh.

Mane sau đó chia sẻ với một tờ báo địa phương: "Thành thật mà nói, tôi rất vui với việc ngài chủ tịch (LĐBĐ Senegal - PV) đã chúc mừng tôi nồng nhiệt như vậy, Không chỉ các đồng đội, mà những người khác cũng thế. Tôi rất vui và hy vọng mọi chuyện sẽ ổn".

Trước khi cưới, hai vợ chồng Mane giữ bí mật về mối quan hệ. Năm 2022, thủ quân Senegal lần đầu thừa nhận: "Rất nhiều cô gái hỏi tại sao tôi chưa kết hôn, nhưng xin lỗi, có thể các bạn đang lãng phí thời gian. Người phụ nữ tôi cưới sẽ không xuất hiện trên mạng xã hội".

Truyền thông Senegal đưa tin đám cưới của Mane với Aisha Tamba diễn ra giản dị tại quê nhà, gần một tuần trước khi Giải Vô địch các Quốc gia châu Phi (CAN) khởi tranh vào ngày 13/1.

Pulse Sports tiết lộ vợ Mane năm nay 18 tuổi, nhỏ hơn ngôi sao của Al Nassr 13 tuổi. Aisha được hứa gả cho Mane từ khi còn niên thiếu theo phong tục địa phương. Vì vậy, truyền thông Senegal xem Tamba là "bạn gái lâu năm" của anh.

Mane được cho là gặp vợ tương lai khi cô 16 tuổi nhưng không tán tỉnh chính thức vào thời điểm đó. Anh chỉ tâm sự với chú mình, vốn là bạn của cha Tamba. Đó là cơ duyên để Mane và người bạn đời đến với nhau.

Sau lễ cưới, Tamba quay lại trường học, còn Mane cùng Senegal tới Bờ Biển Ngà dự giải vô địch châu Phi với tư cách đương kim vô địch. Họ nằm ở bảng C cùng Cameroon, Guinea và Gambia.

Mane cưới vợ 18 tuổi

Cựu sao Liverpool kết hôn với bạn gái lâu năm Aisha Tamba trong một buổi lễ riêng tư trước thềm CAN Cup 2023.

Dàn cầu thủ rớt giá mạnh trong năm 2023

Antony, Sadio Mane hay Jadon Sancho là những cầu thủ rớt giá nhiều nhất trong năm 2023, theo Transfermarkt.

Ronaldo bị chỉ trích vì đá quả penalty do Mane kiếm được

Mane tịt ngòi 7 trận liên tiếp và kiếm được phạt đền trong trận gặp Al Ettifaq nhưng người thực hiện vẫn là Ronaldo.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm