Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manchester United chốt HLV ở mùa giải mới

Một nguồn tin xác nhận với ESPN rằng Manchester United quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Erik ten Hag ở mùa 2024/25.

Man Utd tiếp tục đặt niềm tin vào Erik ten Hag.

Cũng theo ESPN, "kết luận rõ ràng" trong cuộc họp đánh giá mùa giải vừa qua chỉ ra rằng không ai khác phù hợp hơn Ten Hag tiếp tục dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Thậm chí, các sếp lớn của Manchester United có thể xem xét việc gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hà Lan. Hiệu lực ràng buộc hiện tại giữa Ten Hag và Manchester United sẽ kết thúc vào hè 2025.

Cũng sau cuộc họp của giới chóp bu đội bóng, số đông ý kiến ủng hộ việc đặt niềm tin vào cựu thuyền trưởng Ajax bởi những giá trị nhà cầm quân này mang đến cho CLB trong thời gian qua.

Hôm 11/4, truyền thông Anh cho biết thêm Manchester United nói "không" với các ứng viên tiềm năng như Thomas Tuchel hay Mauricio Pochettino, trong trường hợp sa thải Erik ten Hag. Cụ thể, "Quỷ đỏ" lo ngại rằng HLV Tuchel không phù hợp với cấu trúc mới của CLB.

Trong khi đó, một nguồn tin khác tiết lộ với ESPN rằng Giám đốc Thể thao Dan Ashworh muốn tuyển dụng một HLV "biết nghe lời" và "sẵn sàng thích nghi với tình hình", hơn là ứng viên luôn muốn thách thức bộ phận tuyển dụng về việc xây dựng đội hình.

Dù rằng đã có những cuộc trao đổi giữa Manchester United và đại diện của Tuchel trong những tuần qua, hai bên lúc này được cho là "ngừng đàm phán". Sau khi mùa 2023/24 khép lại, HLV Tuchel đã rời Bayern Munich.

Ở mùa 2023/24, Manchester United chỉ giành được chức vô địch FA Cup. Tại Premier League, họ chơi tệ, xếp thứ 8 trên BXH. Trước đó, ở vòng bảng Champions League, "Quỷ đỏ" cũng bị loại sớm.

Sau chuỗi thành tích không mong muốn, ghế HLV của Erik ten Hag lung lay. Nhà cầm quân này thậm chí từng thừa nhận rằng không biết tương lai của mình sẽ ra sao.

Tuy nhiên, mùa 2023/24 cũng chứng kiến Manchester United trải qua cơn ác mộng chấn thương kéo dài. Điều này phần nào ảnh hưởng đến thành tích CLB. Rất nhiều lần Erik ten Hag đổ lỗi cho việc đội hình bị xé nát vì chấn thương khiến kế hoạch của đội bóng bị phá sản.

Cuốn sách “Abramovich: The Billionaire from Nowhere” mô tả cách thức tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân vào Premier League, mở ra làn sóng mua các CLB bóng đá Anh của các tỷ phú nước ngoài.

MU nói 'không' với Tuchel, Pochettino

Dù sắm vai các HLV hàng đầu thế giới, Thomas Tuchel và Mauricio Pochettino lại được cho là không phù hợp với cấu trúc mới của Manchester United.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm