Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man xanh đua nước rút với Milan

Tối chủ nhật qua, các quan chức của Man City đã bay sang Barcelona với quyết tâm giành lấy chữ ký của chàng “Ro vẩu”.

Man xanh đua nước rút với Milan

(Zing) – Tối chủ nhật qua, các quan chức của Man City đã bay sang Barcelona với quyết tâm giành lấy chữ ký của chàng “Ro vẩu”.

Man xanh còn đang cố gắng lập một hợp đồng chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử CLB.

Man xanh đua nước rút với Milan

"Ro vẩu" đang được Man xanh "vồ vập" săn đón. (Ảnh: Reuters)

Pairoj Piempongsant, chuyên gia đàm phán của Chủ tịch Thaksin Shinwatra, dẫn đầu phái đoàn thành Man đến dự buổi thảo luận với Chủ tịch Barca Joan Laporta và với chính ngôi sao người Brazil.

Phản ứng của Milan trước động thái trên là tăng giá mua “Ro vẩu” lên đến 15 triệu bảng và họ cũng đã có những cuộc đối thoại riêng cùng đội bóng xứ Catalan.

Anh trai và cũng là người đại diện cho Ronaldinho, Roberto de Assis, phát biểu trong cuộc họp trước Giám đốc Adriano Galliani của Milan: “Chuyện chưa ngã ngũ ngay lúc này. Dù hợp đồng có được hoàn tất đêm nay hay không, chúng ta hãy cứ chờ xem.”

Man xanh ra giá cho Ronaldinho tới 22 triệu bảng và chào mời tiền vệ 28 tuổi này số tiền lương cao hơn mức gấp đôi so với CLB của Ý. Lợi thế duy nhất mà Milan có trong cuộc cạnh tranh này chính là “Ro vẩu” dù sao vẫn ưu tiên cho đội chủ sân San Siro hơn.

Sau khi đã chi 65 triệu bảng cho đợt mua sắm hè này, Laporta đang đứng trước áp lực phải chấp nhận lời đề nghị hấp dẫn của Man City và yêu cầu ngôi sao của họ dành 2-3 ngày để xem xét hợp đồng. Lý do Barca đưa ra là: sẽ tốt hơn cho chính Ronnie lẫn CLB nếu chọn Manchester City.

Man xanh đua nước rút với Milan

Ronaldinho (trái) tập với chuyên gia thể lực Paulo Paixao trong kỳ huấn luyện của ĐT Brazil trước mùa Olympics. (Ảnh: Reuters)

Lamporta xác nhận: “Ronaldinho và đại diện của cậu ấy đã nhận được hai đề nghị rất hay và đang có khuynh hướng ngả nhiều hơn về Manchester City. Chúng tôi hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết trước cuối tuần này.”

Và theo một đài phát thanh tiếng Tây Ban Nha, “hợp đồng với Man City sẽ sớm được ký kết trong vài ngày tới. Nếu Milan còn quan tâm đến tiền vệ trên, họ phải hành động nhanh chóng.”

Bản hợp đồng dài 4 năm với mức lương “khủng” vào khoảng 200.000 bảng/tuần đang chờ Ronnie nếu anh chịu khoác áo Man xanh.

Tháng trước, ông chủ người Thái Thaksin từng nói với Sportsmail: “Ronaldinho là một cầu thủ tuyệt vời. Dù là CLB nào ở Anh, bạn cũng sẽ muốn có siêu sao này. Tôi được nghe không ít chuyện hay về mong ước của cậu ấy. "Ma thuật" vẫn nằm ở đôi chân của Ronnie. Nhưng bạn còn cần hơn một người biết chiến thắng trận đấu. Ronaldinho có thể mang về cho đội bóng của mình rất nhiều thứ.”

Đêm qua, “Ro vẩu” vừa trở lại TBN sau chiến dịch tập luyện chuyên sâu và đã lấy lại vóc dáng gọn gàng. Tiền vệ này sẽ chơi trong đội hình U23 của ĐT Brazil tại Olympics Bắc Kinh tháng 8 tới đây.

Tram

Theo DailyMail

Theo DailyMail

Bạn có thể quan tâm