Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd trói chân thành công trụ cột đến năm 2024

CĐV Man Utd đã có thể yên tâm vào tương lai của Anthony Martial khi sao trẻ người Pháp đã cam kết gắn bó lâu dài với sân Old Trafford.

Trang chủ CLB Man Utd xác nhận việc gia hạn hợp đồng thành công với Anthony Martial đến tháng 6 năm 2024, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Theo nguồn tin từ Sky Sports, mức lương mới của sao trẻ người Pháp tại sân Old Trafford sẽ là 250.000 bảng mỗi tuần, cao gấp đôi những gì anh nhận trước đó. 

Martial cũng sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 3 của MU, sau Pogba (325.000 bảng mỗi tuần) và Alexis Sanchez (350.000 bảng mỗi tuần).

Man Utd lẽ ra đã có thể an tâm vào tương lai của Martial từ tháng 10 năm ngoái nhưng do những xáo trộn dưới thời HLV Jose Mourinho. Tiền đạo trẻ sinh năm 1995 đã từ chối, bất chấp nỗ lực đàm phán từ phía ban lãnh đạo "Quỷ đỏ".

Martial gia han voi MU anh 1
Martial rạng rỡ bên HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Phải đến khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford, Martial mới tìm lại được phong độ và sự tự tin vốn có. Chân sút người Pháp được trao vị trí chính thức trên hàng công bên cạnh Rashford, Lingard và đã có 2 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 6 trận gần nhất.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết hợp đồng mới, Martial cho biết: "Ngay từ những ngày đầu, tôi đã cảm thấy mình là một phần của đại gia đình Man Utd. Tôi vô cùng choáng ngợp với tình cảm và sự ủng hộ từ người hâm mộ".

Bên cạnh đó, tuyển thủ Pháp cũng gửi lời cảm ơn đến HLV Solskjaer: "Tôi cũng muốn cảm ơn Ole vì sự tin tưởng dành cho tôi trong thời gian qua. Điều này giúp tôi cải thiện rất nhiều màn trình diễn trên sân cỏ".

Martial gia han voi MU anh 2

Cầu thủ sinh năm 1995 từng bị HLV Mourinho cô lập trên ghế dự bị.

Cách đây vài tháng, Martial tưởng chừng đã rời sân Old Trafford vì mâu thuẫn với HLV Mourinho. Cựu cầu thủ Monaco bị "Người đặc biệt" trừng phạt vì bỏ về Pháp để thăm đứa con mới sinh. Người đại diện của Martial, Philippe Lamboley cũng nhiều lần tuyên bố sẽ tìm kiếm một CLB mới biết trân trọng tài năng của thân chủ.

Sau Anthony Martial, Man Utd cũng đang tích cực đàm phán để giữ chân một trụ cột khác là David De Gea. Hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào tháng 6/2020 nhưng đôi bên vẫn chưa có tiếng nói chung. Nếu rời Man Utd, đích đến của De Gea nhiều khả năng sẽ là Juventus - đội bóng đang thiếu một thủ môn đẳng cấp thế giới để hoàn tất "Dream Team".

Fellaini chia tay MU, lên đường sang Trung Quốc

Tiền vệ người Bỉ chia tay Man Utd trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2019 để chuyển sang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm