Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd thống trị đội hình hay nhất Premier League đầu mùa 2017/18

Goal.com bình chọn đội hình 11 ngôi sao có phong độ ấn tượng nhất kể từ đầu mùa. Đáng chú ý, có đến 5 cái tên đến từ đội bóng áo đỏ thành Manchester.

doi hinh hay nhat Premier League 2017/18 anh 1
Thủ môn David De Gea (Manchester United): "Quỷ đỏ" mới chỉ để lọt lưới 2 lần kể từ đầu mùa giải là thành tích có công không nhỏ của David De Gea. Sẽ không bất ngờ khi Mourinho tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao người Tây Ban Nha trước sự ve vãn từ Real Madrid. Romero hay nhưng De Gea mới là cái tên chiếm trọn niềm tin từ "Người đặc biệt".
doi hinh hay nhat Premier League 2017/18 anh 2
Hậu vệ Cesar Azpilicueta (Chelsea): Một trong những cầu thủ hiếm hoi tại Premier League giữ được phong độ ổn định qua nhiều mùa giải. Azpilicueta sẽ còn đóng vai trò quan trọng trong tham vọng của Chelsea thêm một thời gian dài nữa.
doi hinh hay nhat Premier League 2017/18 anh 3
Hậu vệ Eric Bailly (Manchester United): "Nếu không có gì thay đổi, Bailly sẽ trở thành hậu vệ tốt nhất Premier League trong những năm tới". Đây chính là lời khẳng định của Mourinho khi chiêu mộ sao trẻ người Bờ Biển Ngà và ông đang chứng tỏ mình đã đặt niềm tin đúng chỗ.
doi hinh hay nhat Premier League 2017/18 anh 4
Hậu vệ Phil Jones (Manchester United): Lẽ ra danh hiệu "trung vệ thép" đã thuộc về cựu sao Blackburn từ nhiều mùa giải trước nếu anh không liên tục dính chấn thương. Không phải Bailly - Lindelof, Bailly - Jones mới là cặp trung vệ ưng ý nhất của Mourinho mùa này. Màn trình diễn ăn ý và hiệu quả của bộ đôi này làm NHM liên tưởng về cặp trung vệ huyền thoại Ferdinand - Vidic của sân Old Trafford.
doi hinh hay nhat Premier League 2017/18 anh 5
Hậu vệ Ben Davies (Tottenham): Nếu một CLB nào đó chiêu mộ Danny Rose trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới thì đó thực sự là tin mừng với Tottenham bởi họ đã tìm được người thay thế tài năng không kém. Ben Davies tỏa sáng từ mùa giải trước và duy trì phong độ thăng hoa đến tận bây giờ. Sao trẻ sinh năm 1993 đã ra sân 7 lần, ghi 2 bàn thắng giúp Tottenham bay cao trên BXH Premier League.
doi hinh hay nhat Premier League 2017/18 anh 6
Tiền vệ Kevin De Bruyne (Manchester City): Không phải Sergio Aguero, Kevin De Bruyne mới là cầu thủ quan trọng nhất với Man City vào lúc này. Ngôi sao người Bỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ điều tiết lối chơi, tạo đột biến và có thể kết liễu đối thủ bằng những cú dứt điểm đa dạng. "Nạn nhân" gần nhất của De Bruyne chính là nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea.
doi hinh hay nhat Premier League 2017/18 anh 7
Tiền vệ Nemanja Matic (Manchester United): Với Matic, Mourinho đã có trong tay một cầu thủ "2 trong 1". Anh vừa có khả năng đọc tình huống, kiểm soát trận đấu như Carrick, vừa có khả năng thu hồi bóng như Ander Herrera. Sự xuất hiện của ngôi sao người Serbia cũng trở thành bệ phóng cho Paul Pogba hay Marouane Fellaini tỏa sáng ở mùa giải năm nay.
doi hinh hay nhat Premier League 2017/18 anh 8
Chạy cánh Raheem Sterling (Manchester City): Premier League mới diễn ra được 7 vòng nhưng Sterling đã gần cân bằng thành tích ghi bàn trong 33 trận ở mùa giải trước (5 so với 7). Ngoài ra, cầu thủ chạy cánh gốc Jamaica còn sở hữu 22 pha qua người thành công, con số không ngôi sao nào của "Citizen" có thể chạm đến.
doi hinh hay nhat Premier League 2017/18 anh 9
Chạy cánh Mohamed Salah (Liverpool): Cập bến với giá kỷ lục CLB nhưng Mo Salah ngay lập tức chứng tỏ anh xứng đáng với từng xu Liverpool bỏ ra. "Messi Ai Cập" sở hữu tốc độ như một chiếc F1 xé toang bất cứ hàng phòng ngự nào. Ngoài ra, cựu sao Chelsea còn sở hữu khả năng dứt điểm khá đa dạng, bằng chứng là 4 bàn thắng sau 7 lần ra sân tại Premier League năm nay.
doi hinh hay nhat Premier League 2017/18 anh 10
Tiền đạo Romelu Lukaku (Manchester United): 11 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 7 bàn sau 7 trận tại Premier League. Lukaku thực sự là một món hời trị giá 75 triệu bảng của MU. Ghi nhiều bàn nhưng chân sút sinh năm 1993 vẫn bộc lộ một vài khuyết điểm nhỏ ở khâu dứt điểm.
doi hinh hay nhat Premier League 2017/18 anh 11
Tiền đạo Harry Kane (Tottenham): Vua phá lưới Premier League 2016/17 khởi đầu có chút chật vật nhưng đang dần lấy lại phong độ trong thời gian gần đây. Tính riêng trong tháng 9, Kane đã ghi đến 13 bàn thắng. Thành tích sánh ngang 2 siêu sao Lionel Messi (tháng 3/2012) và Cristiano Ronaldo (tháng 10/2010).

doi hinh hay nhat Premier League 2017/18 anh 12
Đội hình hay nhất Premier League sau 7 vòng đấu. Đồ họa: Goal.com.

Lukaku dẫn đầu top 10 cầu thủ tăng giá chóng mặt sau phiên chợ hè

Theo nghiên cứu vừa công bố của trung tâm CIES, giá trị chuyển nhượng của Romelu Lukaku đã tăng hơn 50 triệu euro so với khi vừa cập bến Manchester United.

Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm