Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd theo đuổi mục tiêu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer

Trên thị trường chuyển nhượng, mục tiêu hàng đầu của MU dưới thời HLV Solskjaer đã được xác định, và đó không phải là trung vệ.

Metro dẫn lại nguồn tin từ Italy, Manchester United đã gửi lời đề nghị hỏi mua cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Juventus. Mức giá "Quỷ đỏ" đưa ra để thuyết phục đội bóng Serie A là 54 triệu bảng. 

Chỉ là HLV tạm quyền, nên Solskjaer không có toàn quyền quyết định các vụ chuyển nhượng của Man Utd. Tuy nhiên, ban lãnh đạo (BLĐ) đội chủ sân Old Trafford tham khảo ý kiến của nhà cầm quân người Na Uy trước khi quyết định triển khai vụ làm ăn này.

Douglas Costa vẫn chưa ghi bàn sau 20 lần ra sân cho Juventus mùa này. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A đã ngay lập tức từ chối đề nghị của MU. "Lão phu nhân" tuyên bố sẽ chỉ để ngôi sao người Brazil ra đi nếu nhận đủ số tiền 70 triệu bảng.

Man Utd nham Douglas Costa anh 1
BLĐ Man Utd muốn bổ sung cho hàng công thay vì hàng thủ.

Chelsea đạt thỏa thuận sở hữu Higuain?

Truyền thông Anh đưa tin Chelsea và AC Milan đã đồng ý thỏa thuận trao đổi hai chân sút Alvaro Morata và Gonzalo Higuain. Higuain thay vì thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn sẽ chuyển sang khoác áo Chelsea trong phần còn lại của mùa giải, kèm điều khoản mua đứt vào hè 2019.

"The Blues" sẽ chịu trách nhiệm trả mọi chi phí mượn chân sút người Argentina cho Juventus. Trong khi đó, Alvaro Morata sẽ bị đẩy sang Milan cũng theo dạng cho mượn trong vòng 18 tháng.

Chia sẻ về cậu học trò cũ Higuain, HLV Maurizio Sarri cho biết: "Tôi rất thích Gonzalo. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời". Dưới bàn tay của HLV Sarri, Higuain có mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp với 36 bàn thắng cho Napoli tại Serie A 2015/16.

Man Utd nham Douglas Costa anh 2
Ramos không muốn Mourinho trở lại dẫn dắt Real Madrid.

Ramos không muốn HLV Mourinho trở về Real

Tờ Mundo tiết lộ Sergio Ramos sẽ là ngôi sao đầu tiên chia tay Real Madrid nếu Jose Mourinho được bổ nhiệm thay Santiago Solari trong thời gian tới. Trung vệ người tây Ban Nha và HLV Mourinho từng có mâu thuẫn không thể hàn gắn khi làm việc chung tại Bernabeu từ năm 2010 đến năm 2013.

Khi tham gia FIFA Club World Cup tại UAE, Ramos cũng tỏ rõ sự khó chịu khi các phóng viên liên tục nhắc về HLV Mourinho trong buổi họp báo: "Jose Mourinho đã rời Real 5 năm, nhưng không hiểu sao mọi người cứ nhắc về ông ấy. Tôi mong muốn một sự tôn trọng dành cho huấn luyện viên hiện tại của Real Madrid, Santiago Solari".

MU vs Huddersfield: Ngày trở về Old Trafford

Trận đấu tại vòng 19 Premier League sẽ là lần đầu tiên tân HLV Ole Solskjaer trở lại sân Old Trafford với vai trò mới sau chiến thắng đậm đà 5-1 trước Cardiff City.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm