Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd rầu rĩ rời London sau thất bại 0-2 trước Arsenal

Các cầu thủ MU buồn rầu rời London ngay sau trận thua 0-2 trước Arsenal. Với thất bại này, cơ hội lọt vào top 4 Premier League của thầy trò HLV Mourinho đã thu hẹp đáng kể.

Highlights 3D Arsenal 2-0 MU Jose Mourinho bị cắt đứt chuỗi 13 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh trước Arsene Wenger.
Man Utd rau ri roi London sau that bai 0-2 truoc Arsenal anh 1
Chỉ ít giờ sau thất bại 0-2 trước Arsenal tại vòng 36 Premier League, các cầu thủ Man Utd gấp rút trở về Manchester để chuẩn bị cho trận tái đấu với Celta Vigo trong khuôn khổ vòng bán kết Europa League. Gương mặt các cầu thủ MU không giấu nổi nỗi buồn sau khi bị "Pháo thủ" cắt đứt mạch bất bại tại Premier League.
Man Utd rau ri roi London sau that bai 0-2 truoc Arsenal anh 2
HLV Mourinho từng tuyên bố cho các trụ cột nghỉ ngơi và trao cơ hội cho dàn sao trẻ cùng các cầu thủ dự bị ra sân ở trận đấu với Arsenal, nhưng thực tế chỉ có Paul Pogba là trụ cột duy nhất được nghỉ ngơi trọn vẹn.
Man Utd rau ri roi London sau that bai 0-2 truoc Arsenal anh 3
HLV Mourinho đưa ra sân đội hình có 8 sự thay đổi so với trận thắng Celta Vigo hồi giữa tuần, nhưng vẫn còn đó nhiều trụ cột như De Gea, Mata, Carrick, Herrera... Tuy vậy, Man Utd vẫn nhận thất bại 0-2 trên sân Emirates.

 

Man Utd rau ri roi London sau that bai 0-2 truoc Arsenal anh 4
Paul Pogba trở về Manchester cùng những người bạn trên chiếc xe Mercedes.
Man Utd rau ri roi London sau that bai 0-2 truoc Arsenal anh 5
Hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe có trận đầu tiên ra sân trong đội hình chính thức của Man Utd tại Premier League. Cầu thủ sinh năm 1997 có màn trình diễn tốt với vai trò đeo bám Alexis Sanchez.

 

Man Utd rau ri roi London sau that bai 0-2 truoc Arsenal anh 6
Trận đấu hiếm hoi Anthony Martial được HLV Mourinho xếp ở vị trí cao nhất trên hàng công của MU. Cầu thủ người Pháp thi đấu rất bùng nổ ở những phút đầu trận đấu và có tình huống uy hiếp khung thành Petr Cech ở ngay phút thứ 4.
Man Utd rau ri roi London sau that bai 0-2 truoc Arsenal anh 7
Smalling có trận đấu không tốt, anh là người mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của MU khi không theo kèm Danny Welbeck.
Man Utd rau ri roi London sau that bai 0-2 truoc Arsenal anh 8
Marcus Rashford được HLV Mourinho cất trên băng ghế dự bị nhằm giữ sức cho trận chiến với Celta Vigo. Tuy nhiên, chân sút người Anh không được nghỉ ngơi trọn vẹn khi phải vào sân ở phút 63 với hy vọng giành lại 1 điểm cho MU sau 2 bàn thua chóng vánh ở đầu hiệp 2.
Man Utd rau ri roi London sau that bai 0-2 truoc Arsenal anh 9
Mkhitaryan có màn trình diễn không thuyết phục trước Arsenal.
Man Utd rau ri roi London sau that bai 0-2 truoc Arsenal anh 10
HLV Jose Mourinho không trở về Manchester cùng các học trò. Có lẽ ông nán lại để thăm gia đình. Kể từ khi dẫn dắt MU, HLV người Bồ Đào Nha vẫn ở một mình tại khách sạn Lowry (Manchester), trong khi vợ và các con của ông sinh sống tại London. Lúc 2h ngày 18/5, Man Utd sẽ có trận bán kết lượt về Europa League gặp Celta Vigo ở Old Trafford. Ở lượt đi trên đất Tây Ban Nha, "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 1-0 nhờ siêu phẩm đá phạt của Rashford.

 

Man Utd rau ri roi London sau that bai 0-2 truoc Arsenal anh 11
Với thất bại 0-2 trước Arsenal, cơ hội lọt vào top 4 Premier League của MU đã hẹp đáng kể.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm