Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd ra giá bán Ronaldo

Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng cho kế hoạch không có Cristiano Ronaldo trong mùa giải mới.

Theo tờ UOL (Bồ Đào Nha), "Quỷ đỏ" sẵn sàng bán cựu sao Real Madrid với giá khoảng 13 triệu bảng.

Ronaldo chưa trở lại hội quân cùng MU bởi lý do gia đình. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận tình huống Ronaldo không tham dự tour du đấu hè để CR7 có thêm thời gian giải quyết "vấn đề cá nhân".

Man Utd ra gia ban Ronaldo anh 1

Man Utd sẵn sàng để Ronaldo ra đi trong mùa hè năm nay.

Báo chí Anh đưa tin HLV Erik ten Hag muốn Man Utd giải quyết tương lai Ronaldo càng nhanh càng tốt. Ông e ngại vụ việc kéo dài sẽ gây bất lợi cho đội bóng, nhất là khi các cầu thủ đã hội quân trở lại và bắt đầu tập luyện. Những động thái này cho thấy Man Utd đã sẵn sàng cho cuộc sống không có Ronaldo trong mùa giải mới.

Tiền đạo 37 tuổi đang cố kéo dài thời gian để người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ mới. Một số nguồn tin tại xứ sương mù tiết lộ "siêu cò" Mendes đang liên hệ với Bayern Munich, Chelsea, Napoli.

Việc không có vé dự Champions League khiến Man United gặp nhiều khó khăn. Họ chưa thể hoàn tất thương vụ Frenkie de Jong do cầu thủ này kiên quyết ở lại Barcelona. Giờ đây, "Quỷ đỏ" đứng trước nguy cơ để mất tiền đạo ghi bàn số một ở mùa trước.

Trong khi Ronaldo vẫn bám trụ ở Lisbon, cầu thủ Man United đã trở lại hội quân và có vài buổi tập dưới thời tân thuyền trưởng Erik ten Hag. Dàn sao "Quỷ đỏ" sẽ bắt đầu tour du đấu hè từ ngày 12/7. Các đối thủ của thầy trò HLV Ten Hag lần lượt là Liverpool, Melbourne Victory, Crystal Palace, Aston Villa, Atletico Madrid.

Những siêu phẩm sút xa của Ronaldo Mới đây, trang chủ Real Madrid chia sẻ clip những cú sút xa thành bàn đẹp mắt của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong 9 mùa giải khoác áo đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Chủ tịch Chelsea đến Barcelona để chốt vụ Frenkie De Jong

CLB thành London không chỉ muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo mà còn định cướp mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 của Man United.

4 lần Ronaldo bỏ tập tại MU hè 2022

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục vắng mặt ở buổi tập cuối cùng của Man Utd trước khi đội bóng lên đường tham dự tour du đấu hè 2022.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm