Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 lần Ronaldo bỏ tập tại MU hè 2022

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục vắng mặt ở buổi tập cuối cùng của Man Utd trước khi đội bóng lên đường tham dự tour du đấu hè 2022.

Ronaldo lai tu choi hoi quan khi MU chuan bi du dau he anh 1

Theo Goal, Daily Mail, Cristiano Ronaldo có ngày thứ 4 liên tiếp bỏ tập. Anh từ chối trình diện khi "Quỷ đỏ" có buổi hội quân lần cuối trước khi lên đường sang Thái Lan. Tại đây, họ sẽ bước vào trận giao hữu với Liverpool vào ngày 12/7.

Ronaldo lai tu choi hoi quan khi MU chuan bi du dau he anh 2

Ronaldo chưa gặp mặt trực tiếp tân HLV Erik ten Hag cùng các trợ lý. Anh được cho là muốn gia nhập một CLB có vé dự Champions League để có cơ hội giành danh hiệu, hoặc ít nhất gia tăng kỷ lục ghi bàn ở đấu trường này. Đó là lý do CR7 liên tục trì hoãn việc hội quân trước mùa giải.

Ronaldo lai tu choi hoi quan khi MU chuan bi du dau he anh 3

Đội chủ sân Old Trafford sẽ tham dự chuyến du đấu hè 2022 mà không có sự góp mặt của Ronaldo. Toàn bộ cầu thủ đã hội quân tại Carrington và có buổi tập cuối cùng trước khi di chuyển sang Thái Lan.

Ronaldo lai tu choi hoi quan khi MU chuan bi du dau he anh 4

Dàn sao "Quỷ đỏ" sẽ bắt đầu tour du đấu hè với trận đầu tiên diễn ra vào ngày 12/7. Họ sẽ rời nước Anh vào cuối tuần này. Các đối thủ của thầy trò HLV Ten Hag lần lượt là Liverpool, Melbourne Victory, Crystal Palace, Aston Villa và Atletico Madrid.

Ronaldo lai tu choi hoi quan khi MU chuan bi du dau he anh 5

Trong trường hợp Ronaldo ra đi, chuyến du đấu hè của "Quỷ đỏ" sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi họ không còn ngôi sao lớn nhất trong đội hình. Theo The Sun, người hâm mộ Đông Nam Á có thể yêu cầu ban tổ chức hoàn tiền vé nếu Man Utd ra sân mà thiếu vắng Ronaldo.

Ronaldo lai tu choi hoi quan khi MU chuan bi du dau he anh 6

Báo chí Anh đưa tin HLV Erik ten Hag muốn Man Utd giải quyết tương lai Ronaldo càng nhanh càng tốt. Ông e ngại vụ việc kéo dài sẽ gây bất lợi cho đội bóng, nhất là khi các cầu thủ đã hội quân trở lại và bắt đầu tập luyện.

Ronaldo lai tu choi hoi quan khi MU chuan bi du dau he anh 7

Động thái của Ten Hag cho thấy ông đã sẵn sàng cho cuộc sống không có Ronaldo trong mùa giải mới. Trong bối cảnh hàng công đang khá mỏng, Man Utd không có ý định bán Ronaldo. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" có thể phải nhượng bộ khi tâm trí của Ronaldo không còn thuộc về đội bóng.

Ronaldo lai tu choi hoi quan khi MU chuan bi du dau he anh 8

HLV Ten Hag sẽ phải tập trung làm việc với những cầu thủ còn lại, đồng thời hy vọng giới chủ có thể tăng cường nhân sự bằng cách đẩy mạnh kế hoạch chuyển nhượng. Vị HLV người Hà Lan chủ yếu thay đổi thói quen và cách tiếp cận trận đấu của các học trò trong những buổi làm việc đầu tiên.

Ronaldo lai tu choi hoi quan khi MU chuan bi du dau he anh 9

Theo Daily Mail, một trong những công việc đầu tiên của Ten Hag tại Old Trafford là nghiên cứu để điều chỉnh dinh dưỡng trong bữa ăn, với rau và cá là hai món được ưu tiên.

Ronaldo lai tu choi hoi quan khi MU chuan bi du dau he anh 10

Ten Hag đang từng bước thay đổi bộ mặt Man Utd. Điều này hứa hẹn có thể giúp "Quỷ đỏ" vượt qua giai đoạn khó khăn và hướng tới một mùa giải mới thành công hơn.

Tân binh người Hà Lan của MU Tyrell Malacia rời Feyenoord để gia nhập Man United với giá 15 triệu euro. Hậu vệ trái người Hà Lan được đánh giá cao ở sự bền bỉ khi thi đấu.

HLV Ten Hag cấm Ronaldo và đồng đội sử dụng đầu bếp riêng

Kể từ mùa 2022/23, mọi bữa ăn của cầu thủ Man United sẽ được quản lý bởi nhà bếp CLB.

Áo số 7 của Ronaldo ở MU có thể đổi chủ

Jadon Sancho có khả năng thay thế Cristiano Ronaldo khoác chiếc áo số 7 ở mùa giải mới, trong trường hợp cựu sao Juventus rời Man Utd.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm