Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo số 7 của Ronaldo ở MU có thể đổi chủ

Jadon Sancho có khả năng thay thế Cristiano Ronaldo khoác chiếc áo số 7 ở mùa giải mới, trong trường hợp cựu sao Juventus rời Man Utd.

Cristiano Ronaldo đã yêu cầu Man Utd bán anh nếu nhận được lời đề nghị thỏa đáng. Báo chí Anh tiết lộ, Jadon Sancho là ứng cử viên sáng giá thay Ronaldo khoác áo số 7 tại sân Old Trafford một khi CR7 ra đi.

Theo The Athletic, Man Utd từng hứa hẹn trao chiếc áo số 7 cho Sancho khi thuyết phục anh gia nhập đội bóng từ năm 2020. Tuy nhiên, khi Sancho cập bến Old Trafford vào mùa hè 2021, việc Ronaldo tái hợp "Quỷ đỏ" đã phá hỏng kế hoạch này.

Ao so 7 cua Ronaldo o MU co the doi chu anh 1

Sancho có thể thừa hưởng chiếc áo số 7 của Ronaldo ở mùa giải tới.

Trong quãng thời gian chơi cho Dortmund, Sancho bùng nổ với chiếc áo số 7 trên lưng. Anh ghi 50 bàn sau 104 trận. Không thể có được chiếc áo đấu mơ ước tại Man Utd, tài năng trẻ người Anh chọn số 25. Màn trình diễn của Sancho được cho là không tương xứng với số tiền 85 triệu euro MU phải trả cho Dortmund vào hè 2021.

Điều này khiến Sancho liên tục bị HLV Gareth Southgate ngó lơ trong các đợt tập trung của "Tam sư" gần đây. "Tuyển Anh đang có những cầu thủ tấn công khác chơi hay hơn Sancho. Cậu ấy có cải thiện phong độ, tuy nhiên trong tay tôi còn nhiều lựa chọn khác", HLV tuyển Anh nói.

Sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag hứa hẹn có thể giúp Sancho phát huy hết giá trị ở mùa giải mới. HLV Ten Hag đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ người Anh. Sancho từng chơi tốt trong màu áo Dortmund, một đội có phong cách tấn công nhanh và tốc độ giống Ajax. "Quỷ đỏ" hiện tại cũng không còn cầu thủ chạy cánh xuất sắc nào khác.

Còn quá sớm để đánh giá Sancho là bản hợp đồng thành công hay thất bại của MU. Mùa giải 2022/23 là cơ hội để chân sút sinh năm 2000 tỏa sáng dù bản thân vẫn cần nỗ lực cải thiện thể chất để thích nghi hoàn toàn với môi trường bóng đá Anh.

Những siêu phẩm sút xa của Ronaldo Mới đây, trang chủ Real Madrid chia sẻ clip những cú sút xa thành bàn đẹp mắt của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong 9 mùa giải khoác áo đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Ronaldo, MU và sự sụp đổ trong cơn ảo mộng

Những tin đồn về việc siêu sao người Bồ Đào Nha muốn rời sân Old Trafford chỉ rộ lên vào thời điểm đội hình "Quỷ đỏ" kết thúc kỳ nghỉ hè và chuẩn bị cho mùa giải mới.

Man United từ chối đáp ứng nguyện vọng của Ronaldo

CLB chủ sân Old Trafford tỏ thái độ cứng rắn trước hành động vô kỷ luật của tiền đạo 37 tuổi.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm