Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United từ chối đáp ứng nguyện vọng của Ronaldo

CLB chủ sân Old Trafford tỏ thái độ cứng rắn trước hành động vô kỷ luật của tiền đạo 37 tuổi.

Theo Daily Mail, Manchester United kiên quyết với ý định "Critiano Ronaldo không phải để bán", bất chấp việc cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bỏ tập 4 ngày liên tiếp, thậm chí nhiều khả năng không dự tour du đấu hè cùng CLB chủ sân Old Trafford.

Trong vài ngày tới, Man United lên kế hoạch công bố mẫu áo đấu của mùa giải 2022/23. Hình ảnh của Ronaldo vẫn sẽ được sử dụng để quảng bá rộng rãi trên toàn thế giới. "Quỷ đỏ" có toàn quyền quyết định tương lai của Ronaldo, bởi hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến hè 2023, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Man United tu choi dap ung nguyen vong cua Ronaldo anh 1

Ở mùa trước, MU không thắng trận nào khi vắng mặt Ronaldo.

Cách đây 3 năm, một ngôi sao khác của Man Unied là Romelu Lukaku cũng đã từ chối ra sân ở tour du đấu hè tại Australia. Sau đó, "Big Rom" đã hoàn thành nguyện vọng chuyển sang chơi cho Inter.

Hiện tại, Ronaldo đang cử người đại diện liên hệ với nhiều CLB có vé dự Champions League. Theo báo chí Anh, vẫn còn Chelsea sẽ gửi đề nghị trị giá 14 triệu bảng để hỏi mua siêu sao người Bồ Đào Nha, bằng với số tiền MU bỏ ra cách đây một năm để đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

Kể từ khi rời Sporting Lisbon vào hè 2003, Ronaldo có 19 mùa liên tiếp thi đấu tại Champions League, qua đó thiết lập nhiều cột mốc về số lần ra sân (183), số bàn (141) và số kiến tạo (42). Nhà vô địch EURO 2016 tin rằng bản thân đủ sức chơi ở giải đấu cúp hàng đầu châu Âu trong 3 hoặc 4 năm nữa. Vì vậy, anh không muốn phung phí thời gian cùng MU dự Europa League mùa 2022/23.

Những siêu phẩm sút xa của Ronaldo Mới đây, trang chủ Real Madrid chia sẻ clip những cú sút xa thành bàn đẹp mắt của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong 9 mùa giải khoác áo đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Modric: 'Tất cả chúng tôi từng nghĩ Mbappe sẽ đến Real'

Tiền vệ người Croatia đưa ra quan điểm về vụ chuyển nhượng không thành giữa Kylian Mbappe và Real Madrid.

Dàn cầu thủ chuộng thân hình cơ bắp

Các cầu thủ châu Âu đang có xu hướng dành nhiều thời gian hơn trong phòng gym để tăng cường cơ bắp.

Vẻ lịch lãm của Beckham ở tuổi 47

Cựu danh thủ người Anh thu hút sự chú ý khi đến dự giải quần vợt Wimbledon 2022 diễn ra tại London, Anh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm