Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd mất trụ cột trước đại chiến với Arsenal

Chấn thương trong chiến thắng 4-2 của Man Utd trước Watford hồi giữa tuần khiến Matic không thể góp mặt trong trận đại chiến với Arsenal tại vòng 15 Premier League.

Nemanja Matic buộc phải rời sân ở phút 54 trong trận Man Utd - Watford ở vòng 14 Premier League. Theo The Mirror, tiền vệ người Serbia sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến giữa "Quỷ đỏ" với Arsenal vào cuối tuần này (0h30 ngày 3/12).

Ngay sau trận đấu trên sân Vicarage Road, đội ngũ y tế của Man Utd đã tiến hành kiểm tra và khẳng định Matic bị đau bắp chân. Chấn thương này không quá nghiêm trọng, tuy nhiên HLV Jose Mourinho không dám mạo hiểm sử dụng tân binh 40 triệu bảng trong chuyến hành quân đến Emirates.

Phát biểu trước báo giới, HLV Jose Mourinho thừa nhận: “Chúng tôi mất sự ổn định sau khi Matic phải rời sân. Cậu ấy đã chủ động xin được thay ra và điều đó làm tôi rất lo lắng. Nhưng thật may mắn vì đó là chấn thương cơ bắp”.

Man Utd mat tru cot truoc dai chien voi Arsenal anh 1
Matic buộc phải rời sân ở phút 54 trong trận đấu với Watford vì chấn thương cơ bắp.

Chuyển tới Old Trafford ở mùa hè vừa qua, Nemanja Matic lập tức trở thành quân bài quan trọng trong đội hình của “Người đặc biệt”. Tiền vệ sinh năm 1988 góp mặt trong 20 trận đấu của Man Utd kể từ đầu mùa giải và ra sân trong đội hình chính ở cả 14 trận tại Premier League.

Chấn thương này cũng là cơ hội để tiền vệ người Serbia nghỉ ngơi chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với CSKA Moscow (2h45 ngày 6/12) tại đấu trường Champions League và Manchester City (23h30 ngày 10/12) ở vòng 16 Premier League. Đây được cho là những trận đấu mang tính quyết định đến cuộc đua danh hiệu của Man Utd ở mùa giải này (Man Utd đứng đầu bảng A tại đấu trường Champions League, tuy nhiên họ vẫn chưa đủ điều kiện để giành quyền vào vòng knock-out).

Ander Herrera có thể là lựa chọn của HLV Jose Mourinho để thay thế cho Matic trong chuyến làm khách trước Arsenal. Cầu thủ hay nhất Man Utd mùa giải 2016/17 mới có 5 trận ra sân trong đội hình chính ở mùa giải này, tuy nhiên anh vẫn luôn thể hiện tốt vai trò của mình mỗi khi được trọng dụng. 

Man Utd mat tru cot truoc dai chien voi Arsenal anh 2
Đội hình dự đoán trận đấu Arsenal - Man Utd.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm