Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cứu tinh' của MU vào đội hình hay nhất vòng 14 Premier League

Với màn trình diễn ấn tượng trước Watford, Ashley Young hoàn toàn xứng đáng một vị trí trong đội hình hay nhất loạt trận NHA vừa diễn ra.

doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 1
Thủ môn Lukasz Fabianski (Chelsea 1-0 Swansea): Cựu sao Arsenal thực hiện đến 9 pha cứu thua nhưng vẫn không đủ để giúp "thiên nga đen" giành điểm trên sân Stamford Bridge.
doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 2
Hậu vệ Jonjoe Kenny (Everton 4-0 West Ham): Sao trẻ 20 tuổi có trận đấu bùng nổ với đường kiến tạo cho Wayne Rooney ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 trong chiến thắng 4 sao của đội chủ sân Goodison.
doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 3
Hậu vệ Antonio Rudiger (Chelsea 1-0 Swansea): Chủ nhân của bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm quan trọng cho "The Blues" trong cuộc đua top 4.
doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 4
Hậu vệ Christensen (Chelsea 1-0 Swansea): Theo thống kê của Whoscored, trung vệ trẻ của nhà ĐKVĐ Premier League đã thực hiện chuẩn xác 100% tổng số đường chuyền trong cuộc tiếp đón Swansea.
doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 5
Hậu vệ Ashley Young (Watford 2-4 Man Utd): Cầu thủ người Anh có màn trở lại Vicarage Road hoàn hảo với 2 bàn thắng đẹp mắt giúp Man Utd thanh toán sòng phẳng món nợ đã vay Watford mùa giải trước.
doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 6
Tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City 2-1 Southampton): Trực tiếp ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo cho Raheem Sterling ghi bàn kết liễu Southampton ở phút bù giờ thứ 6 của hiệp 2.
doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 7
Tiền vệ Idrissa Gueye (Everton 4-0 West Ham): Ngôi sao người Senegal hoàn thành 93% tổng số đường chuyền, thực hiện 3 pha tắc bóng thành công giúp Everton có chiến thắng tưng bừng nhất từ đầu mùa.
doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 8
Tiền vệ Mohamed Salah (Stoke 0-3 Liverpool): Chân sút người Ai Cập tiếp tục chuỗi phong độ thăng hoa với 12 bàn thắng sau 14 lần ra sân tại Premier League.
doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 9
Tiền vệ Mesut Oezil (Arsenal 5-0 Huddersfield): Lần đầu tiên trong sự nghiệp tại Premier League, Mesut Oezil trực tiếp tham gia vào 3 bàn thắng trong một trận đấu. Sau khi kiến tạo cho Sanchez và Giroud, ngôi sao người Đức tự mình ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho "Pháo thủ".
doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 10
Tiền vệ Wayne Rooney (Everton 4-0 West Ham): Cựu thủ quân MU tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick lần đầu tiên sau 2.272 ngày, trong đó có một siêu phẩm từ khoảng cách 50 m mang thương hiệu của riêng mình.
doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 11
Tiền đạo Olivier Giroud (Arsenal 5-0 Huddersfield): Ngôi sao người Pháp tỏa sáng với cú đúp giúp Arsenal có trận thắng tưng bừng nhất vòng đấu thứ 14 giải Ngoại hạng.
doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 12
Đội hình tiêu biểu vòng 14 Premier League theo sơ đồ 4-2-3-1 do Goal.com bình chọn.

Thống kê thú vị về loạt trận vòng 14 Premier League

Opta điểm lại những con số thú vị trong loạt trận NHA diễn ra giữa tuần này. Đáng chú ý là cú hat-trick của Rooney và kỷ lục về điểm số của Man City.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm