Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd công bố tham vọng xây dựng dải ngân hà

Theo Express, cuộc họp mới nhất của Ban lãnh đạo Manchester United đã đưa ra một bản kế hoạch đầy tham vọng với con số 3 tỷ bảng.

Trong bản báo cáo được tiết lộ với Edward Glazer, Man Utd đang hướng tới một kế hoạch đầy tham vọng để nâng tầm câu lạc bộ. Trọng tâm của bản kế hoạch này sẽ tập trung vào việc đưa về sân Old Trafford những cầu thủ ngôi sao, qua đó khuếch trương hình ảnh với mục đích cuối cùng là tăng giá trị thương hiệu.

HLV Louis Van Gaal sẽ được mua sắm thoải mái để mang lại thành công cho Man Utd. Ảnh: Express.
HLV Louis Van Gaal sẽ được mua sắm thoải mái để mang lại thành công cho Man Utd. Ảnh: Express.

Cụ thể, cuộc họp cao tầng của Man Utd chủ yếu đưa ra hai quyết định quan trọng. Thứ nhất là độ tuổi của những cầu thủ ngôi sao sẽ được mang về Old Trafford (điều này không được nói rõ). Điểm thứ hai và cũng là quan trọng nhất, Man Utd tuyên bố không cầu thủ nào là họ không thể mua được.

Với tuyên bố đầy tự tin như vậy, những mục tiêu giới truyền thông cho là tin đồn như Gareth Bale (Real Madrid) hay Thomas Muller (Bayern Munich),... đều có thể trở thành sự thật. Đồng thời, HLV Louis Van Gaal sẽ được đảm bảo tương lai tại Man Utd.

Bản kế hoạch đầy tham vọng này được xây dựng khi Ban lãnh đạo Man Utd hy vọng sẽ nâng giá trị thương hiệu của câu lạc bộ lên 3 tỷ bảng. Đồng thời sẵn sàng cho một hướng đi mới sau sự kiện Malcom Glazer (người mua lại Man Utd với mức giá 800 triệu bảng năm 2005) qua đời, để lại "Quỷ đỏ" cho các con tiếp quản.

Edward Glazer cũng sẽ bán cổ phần của mình tại Man Utd để rút ra làm ăn riêng. Trong khi đó, ba người còn lại gồm Bryan, Joel và Avram thể hiện sẵn sàng tiếp tục đưa Man Utd tiến lên phía trước.

http://www.express.co.uk/sport/football/546788/Manchester-United-Glazers-spend-more-worth-3billion

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm