Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd chuẩn bị chia tay tuyển thủ Nigeria

Tiền đạo Odion Ighalo muốn gia nhập CLB Inter Miami ở MLS sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại MU.

Theo Goal, chân sút Ighalo chuẩn bị nói lời chia tay MU. Bản hợp đồng cho mượn của Ighalo từ CLB Shanghai Shenhua (Trung Quốc) kết thúc vào cuối tháng một, nhưng "Quỷ đỏ" không có ý định gia hạn.

Tháng 1/2020, Ighalo gia nhập MU trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng đông. Sau mùa giải 2019/20, đội chủ sân Old Trafford giữ chân tuyển thủ Nigeria thêm 6 tháng. Trong đội hình MU hiện tại, Ighalo là phương án số 3 cho vị trí tiền đạo sau Anthony Martial và Edinson Cavani.

MU anh 1

Ighalo không muốn chơi bóng ở Trung Quốc khi rời MU. Ảnh: Getty.

Ighalo sẽ trở lại Shanghai, nhưng không có ý định thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc. Mục tiêu của cựu tiền đạo Watford là chuyển đến MLS khoác áo CLB Inter Miami của ông chủ David Beckham.

"Tôi muốn chơi ở MLS. Tôi có theo dõi MLS và giải đấu đang vận hành trơn tru. Nếu có cơ hội, tôi sẽ nắm lấy, vì môi trường MLS rất tốt và cuộc sống ở đó cũng lý tưởng", Ighalo trả lời ESPN.

"Nhiều ngôi sao đang thi đấu tại MLS như Gonzalo Higuain và Giovanni dos Santos. Tôi cũng muốn gia nhập MLS khi có cơ hội. CLB Miami của Beckham đang phát triển tốt. Nếu tôi được trao cơ hội, tại sao không?", anh khẳng định.

Một năm trước, Ighalo vỡ òa khi nhận cuộc gọi từ lãnh đạo MU. Khi đó, kỳ chuyển nhượng đông sắp kết thúc, nên các bên cần giải quyết nhanh gọn thủ tục. Ighalo đã đến phòng lãnh đạo Shanghai và nói: "Tôi muốn mọi thủ tục được giải quyết nhanh nhất".

"Tôi là CĐV MU. Khi tới Old Trafford, tôi không nghĩ mình có cơ hội ra sân. Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới vì ước mơ của mình trở thành sự thật. Khi nhận cuộc gọi từ MU, tôi đã thức tới rạng sáng", anh kể lại.

"Tôi không quan tâm đến chuyện giảm lương, chỉ muốn gia nhập MU để biến ước mơ thành sự thật. Tôi chui xuống gầm giường, run rẩy, đi quanh phòng và không ngủ đến 6h. Tôi đã hoàn thành sự nghiệp cầu thủ bóng đá", Ighalo nhấn mạnh.

Trong màu áo Man United, Ighalo chơi 23 trận và ghi 5 bàn. Mùa này, tiền đạo người Nigeria chỉ chơi một trận tại Premier League.

Bộ đôi Argentina chia tay MU Huấn luyện viên Ole Solskjaer xác nhận MU sẽ chia tay thủ môn Sergio Romero và hậu vệ Marcos Rojo sau khi hợp đồng của bộ đôi người Argentina hết hạn vào hè năm nay.

7 khoảnh khắc khó quên trong lịch sử đối đầu MU - Liverpool

Ngày 17/1, một trang mới trong lịch sử derby nước Anh sẽ được viết khi Liverpool tiếp đón Man Utd ở trận đấu ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch mùa 2020/21.

MU chia tay cầu thủ đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng đông

Tối 13/1 (giờ Hà Nội), Bayer Leverkusen xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Timothy Fosu-Mensah từ Man United.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm